HLV trưởng ĐT Argentina đổ lỗi khó tin cho thất bại trước Colombia ở Copa America 2019

Dịch Phong
chủ nhật 16-6-2019 4:20:00 +07:00 0 bình luận
ĐT Argentina đã thất bại muối mặt trước Colombia trong ngày ra quân tại Copa America 2019, nhưng HLV trưởng Lionel Scaloni lại đổ lỗi khó tin cho trận thua này.

Trả lời báo chí sau thất bại của ĐT Argentina ở trận ra quân tại Copa America 2019, HLV Lionel Scaloni đã chỉ trích chất lượng mặt cỏ của sân Arena Fonte Nova ảnh hưởng không tốt đến màn trình diễn của Messi và đồng đội.

“Tôi thấy rằng, mặt cỏ của sân không tốt và điều này đã gây khó khăn cho các cầu thủ. Nếu trận đấu đầu tiên mà đã như vậy thì tôi tự hỏi mặt cỏ sẽ như thế nào trong trận đấu thứ 3 tại đây?”, ông Scaloni nói.

HLV trưởng ĐT Argentina đổ lỗi khó tin cho thất bại trước Colombia ở Copa America 2019
ĐT Argentina đã thất bại trước Colombia ở trận ra quân tại Copa America 2019

Thực tế, vấn đề chất lượng mặt cỏ sân Arena Fonte Nova đã được đặt ra từ trước khi diễn ra trận đấu giữa Argentina và Colombia. Những cơn mưa lớn kéo dài trong nhiều ngày đã diễn ra trong cả 1 tuần qua ở thành phố Salvador và mặt cỏ sân Arena Fonte Nova đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tuy nhiên, BTC giải đấu Copa America 2019 lại không có đủ thời gian và giải pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng này. Theo ghi nhận của phóng viên tờ O Globo, BTC chỉ bắt đầu thực hiện các biện pháp cải thiện chất lượng mặt sân vào ngày hôm qua. Chính vì vậy, 2 đội bóng Argentina và Colombia buộc phải thi đấu ở một sân cỏ chưa có chất lượng tốt nhất.

HLV trưởng ĐT Argentina đổ lỗi khó tin cho thất bại trước Colombia ở Copa America 2019
HLV Lionel Scaloni đã đổ lỗi cho mặt cỏ sân Arena Fonte Nova không tốt khiến ĐT Argentina khó thi đấu

Mặc dù vậy, chất lượng của mặt cỏ không thể là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của ĐT Argentina trước Colombia khi chính Messi và HLV Lionel Scaloni cũng phải thừa nhận ĐT Colombia đã giành chiến thắng xứng đáng, dù Messi và đồng đội đã kiểm soát trận đấu tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm