Học theo Kim Kardashian, Coleen Rooney ăn nhau thai của mình

thứ tư 27-1-2016 16:52:50 +07:00 0 bình luận
Coleen và Wayne Rooney vừa chào đón cậu con trai thứ ba của họ chào đời. Và bây giờ, Coleen sẽ ăn nhau thai của chính mình sau sự ra đời của em bé Kit Josheph. Có phải bà xã của Rooney ăn cắp ý tưởng này từ Kim Kardashian?

Câu trả lời là không. Coleen khẳng định cô không ăn cắp ý tưởng từ ai cả.

Chuyện là, mới đây nàng WAG 29 tuổi của Rooney đã chia sẻ hình ảnh nhau thai của mình được điều chế ở dạng thuốc viên trên Twitter với dòng trạng thái: “Nhìn về phía trước để bắt đầu với viên nang của tôi. Placentaplus1... cảm ơn bạn XX.”

Hình ảnh viên nhau thai của chính mình được Coleen Rooney chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh viên nhau thai của chính mình được Coleen Rooney chia sẻ trên mạng xã hội.

Rất nhiều người nghi hoặc có phải Coleen đã học theo cô Kim siêu vòng 3? Một tạp chí có tài khoản “@celebsnow” bình luận ngay trên bức hình viên nhau thai của bà xã Rooney: “Có phải cô lấy cảm hứng này từ Kim Kardashian ngay sau khi sinh?”

Coleen đáp trả: “ Ai nói với bạn như vậy? Tôi thậm chí không biết cô ấy đã làm điều đó!”.

Tài khoản này ngay sau đó đã bào chữa cho câu hỏi có phần vô duyên của mình: “Nó đang trở nên phổ biến hơn @ColeenRoo, chúc mừng sự ra đời của bé Kit siêu dễ thương”.

Coleen lập tức phản hồi lại với một cảnh báo nghiêm khắc: “@celebsnow Yeh, đó là do một người bạn đã giới thiệu nó cho tôi, chưa bao giờ tôi nghe về nó trước đó. Cảm ơn bạn và bớt những tin đồn đi nhé!”.

Coleen Rooney cũng tỏ ra ngạc nhiên khi NHM dễ dàng phát hiện ra điểm tương đồng giữa 3 đứa con của cô. Cả Kai, Klay, Kit đều bắt đầu tên của mình bằng chữ K.

Bà xã đội trưởng tuyển Anh không quên gửi lời cảm ơn đến những fan đã gửi lời nhắn cùng thông điệp yêu thương đến Kit khi cô chia sẻ một bức ảnh dễ thương của con trai bé bỏng với cảm xúc vui sướng: “Chào mừng đến với thế giới của Kit”.

Hình ảnh bé Kit, con trai thứ 3 của Coleen và Wayne Rooney.

Hình ảnh bé Kit, con trai thứ 3 của Coleen và Wayne Rooney.

Nàng WAG của gã Shrek cũng một lần nữa cảm ơn bệnh viện phụ sản Liverpool khi đã giúp cô đón con trai chào đời: “Cảm ơn các bạn rất nhiều, vô cùng biết ơn 1 lần nữa”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm