Huyền thoại Liverpool lập luận về Messi và Ronaldo gây tranh cãi

Dịch Phong
chủ nhật 29-3-2020 7:33:00 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher mới đưa ra một lập luận gây tranh cãi về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Cristiano Ronaldo thường được khen ngợi vì gặt hái thành công ở nhiều CLB tại các giải đấu khác nhau. Trong khi đó, nhiều ý kiến lại cho rằng, Lionel Messi sẽ không thể thành công nếu rời Barca.

Mặc dù vậy, cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher tin rằng Messi không cần phải chứng minh sự vĩ đại của anh bằng cách tìm kiếm thành công ở một đội bóng khác như Ronaldo.

Huyền thoại Liverpool lập luận về Messi và Ronaldo gây tranh cãi

Cựu danh thủ Jamie Carragher ủng hộ Messi ở lại Barca

“Đó là một suy nghĩ ngu ngốc. Messi là cầu thủ hàng đầu của đội bóng. Cậu ấy là cầu thủ tốt nhất trong màu áo Barca và cũng là cầu thủ tốt nhất châu Âu”.

“Cậu ấy đã có những màn trình diễn tốt nhất chống lại những đôi bóng tốt nhất trong những giải đấu lớn nhất, đó là những gì mà Messi thực hiện thường xuyên. Bởi vậy, tôi không thực sự quan tâm đến những ý kiến khác về cậu ấy. Thật tốt khi Ronaldo đạt thành công ở nhiều đội bóng khác nhau, nhưng đó không phải là lý do để chỉ trích Messi”.

“Tôi nghĩ, tôi biết tại sao Ronaldo chuyển sang đầu quân cho đôi bóng khác. Tôi cho rằng cậu ấy biết mình luôn bị đánh giá thấp hơn Messi. Bởi vậy, tôi nghĩ Ronaldo khá thông minh khi quyết định thay đổi CLB. Tôi có thể nói rằng, tôi đã vô địch và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở tất cả các giải vô địch quốc gia từng tham dự”.

Huyền thoại Liverpool lập luận về Messi và Ronaldo gây tranh cãi

Ronaldo và Messi có lựa chọn khác nhau về cách phát triển sự nghiệp

“Tôi cũng nghĩ rằng, Ronaldo có thể làm ngược lại với quyết định của Messi và cố gắng tạo ra sự khác biệt cho bản thân. Nhưng các bạn hãy nghe tôi nói đây, không ai nói rằng Franco Baresi hay Paolo Maldini là những hậu vệ tồi vì họ dành toàn bộ sự nghiệp của mình tại AC Milan. Vậy tại sao Messi lại không được đối xử như vậy? Ý tôi là tại sao cậu ấy lại phải buộc rời khỏi Barca”.

Cá nhân Jamie Carragher đồng tình với quyết định của Messi vì cựu danh thủ người Anh cũng dành trọn sự nghiệp ở Liverpool.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm