Hy hữu trận Anh gặp Croatia phải tạm dừng vì Harry Kane sút rách lưới

thứ bảy 13-10-2018 13:22:51 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Harry Kane đã sút rách lưới đội tuyển Croatia theo đúng nghĩa đen, nhưng "bàn thắng" của anh đã không thể mang về chiến thắng cho đội tuyển Anh.

Tiền đạo Harry Kane đã sút rách lưới đội tuyển Croatia theo đúng nghĩa đen, nhưng "bàn thắng" của anh đã không thể mang về chiến thắng cho đội tuyển Anh.

Tình huống hy hữu trên diễn ra ở phút thứ 74 của trận đấu giữa Croatia và Anh trong khuôn khổ UEFA Nations League.

Nhận đường chuyền từ Jordan Henderson, tiền đạo Harry Kane đã tung cú sút cực mạnh đưa bóng găm thẳng vào khung thành, xé toạc mành lưới để lăn ra sau gôn.

Pha sút bóng rách lưới của Kane

Tuy nhiên, trọng tài Felix Brych đã thổi việt vị đối với Kane nên bàn thắng của chân sút người Anh đã không được công nhận.

Sau đó, trận đấu đã phải tạm dừng trong ít phút để nhân viên sân vận động HNK tiến hành sửa chữa mành lưới khung thành đội tuyển Croatia.

Harry Kane sút rách lưới Croatia, nhưng đội tuyển Anh vẫn không thắng - Ảnh 2.

Nhân viên sân HNK sửa chữa mành lưới khung thành đội tuyển Croatia

Giải thích về sự cố rách lưới, Ban quản lý sân HNK cho biết, mành lưới khung thành tại sân vận động đã bị xuống cấp khi sân HNK không được sử dụng từ năm 2015, thời điểm UEFA phạt đội tuyển Croatia phải thi đấu mà không có sự cổ vũ của khán giả vì để xuất hiện chữ Vạn (biểu tượng của phát xít Đức) trên mặt sân khi thi đấu với đội tuyển Italia tại vòng loại EURO 2016.

Harry Kane sút rách lưới Croatia, nhưng đội tuyển Anh vẫn không thắng - Ảnh 4.

Mành lưới khung thành Croatia sau khi được sửa chữa

Án phạt này vẫn còn hiệu lực nên trận đấu giữa Croatia và Anh vào rạng sáng nay cũng không có một khán giả nào xuất hiện trên khán đài.

Sau trận hòa với Croatia, đội tuyển Anh sẽ đối đầu với Tây Ban Nha vào ngày 15/10. Hiện tại, Tam Sư đang xếp thứ nhì bảng 4, nhóm A ở UEFA Nations League với 1 điểm. 

Harry Kane sút rách lưới Croatia, nhưng đội tuyển Anh vẫn không thắng - Ảnh 5.

Bảng xếp hạng bảng 4 nhóm A sau 2 lượt trận đầu

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm