Icardi “ăn vụng” với Hoa hậu chuyển giới Argentina

chủ nhật 6-12-2015 0:27:53 +07:00 0 bình luận
Paola Medina vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu dành cho người chuyển giới tại Argentina. Ngay sau khi giành vương miện, mỹ nhân lại gây sốc khi tiết lộ về mối quan hệ với Mauro Icardi vào thời điểm đội trưởng Inter Milan mới bén duyên với người đẹp Wanda Nara…

Cướp vợ xinh, vẫn mê mỹ nhân chuyển giới

Năm 2013,  cướp Wanda Nara - nàng WAG đình đám đã sinh cho đàn anh, tiền đạo Maxi Lopez ba cậu con trai. Nhưng tới tháng 11/2013, khi ngôi sao 22 tuổi của Inter và Wanda đang bàn chuyện tổ chức đám cưới (ngày 27/05/2014) thì trên mạng xã hội Twitter, Paola Medina tiết lộ chuyện giật gân rằng, cô đã quan hệ với Icardi. Và điều đáng nói là, ngôi sao Inter Milan thường xuyên… tòm tem với cô sau lưng của Wanda.

Vậy là Wanda Nara tránh vỏ dừa, gặp vỏ dưa? Theo tờ La Gaceta, Wanda ghen lồng lộn, định hủy hôn với “gã trai đa tình bệnh hoạn”.

Dù đã có vợ đẹp Wanda...

Dù đã có vợ đẹp Wanda...

Tuy nhiên, Icardi cứ chối đây đẩy, cho rằng Paola Medina bịa chuyện để phá hoại tình yêu của anh với mục đích nổi tiếng. Icardi phải thuyết phục mãi, nàng WAG 28 tuổi này mới chịu tin.

Paola Medina năm nay 33 tuổi, quê ở Rosario, tức cùng thành phố quê hương với Icardi và Messi. Vốn là một… chàng trai nhưng đến năm 18 tuổi, Paola chuyển giới sang nữ. Sau khi chuyển giới, Paola làm việc phục vụ bàn ở bar Golden tại San Martín. Nhưng nhờ sở hữu chiều cao 1,75m, số đo 3 vòng 90-63-95, Paola sau đó nhanh chóng thành công ở các lĩnh vực người mẫu, vũ công và diễn viên.

Tại VCK cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Argentina (Miss Trans Argentina 2015) kết thúc đầu tháng 12 vừa qua, Paola Medina đã vượt qua hàng chục thí sinh trẻ tuổi để giành vương miện.

...Icardi vẫn quan hệ với Hoa hậu chuyển giới.

...Icardi vẫn quan hệ với Hoa hậu chuyển giới.

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông Argentina ngày hôm qua về mối quan hệ với Mauro Icardi, tân Hoa hậu chuyển giới xứ Tango tiết lộ: “Icardi lén quen hệ với tôi một thời gian ngắn sau khi tán đổ được vợ của Maxi Lopez, nay là vợ của anh ấy. Icardi biết rõ tôi là người chuyển giới. Xin lỗi Wanda, cô rất đẹp nhưng Icardi lại nói với tôi rằng, chỉ có tôi mới mang lại cảm xúc đặc biệt cho anh ấy”. Cũng theo Paola: “Tôi gặp Icardi ở một quán bar tại Buenos Aires. Tôi vẫn còn lưu giữ những tin nhắn hẹn gặp tôi của Icardi mỗi khi anh ấy trở lại Argentina”.

Mê gái chuyển giới đâu chỉ mình Icardi

Wanda Nara là một trong những mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất xứ Tango, đến Diego Maradona cũng phải… xiêu lòng. Vậy tại sao khi đã chinh phục thành công người đẹp mà Icardi chấp nhận đánh đổi cả tình bạn, tình đồng đội, tình anh em với Maxi Lopez để có được nàng mà đội trưởng Inter vẫn “tòm tem” với chân dài… từng là đàn ông? Phải chăng, quan hệ với người chuyển giới là một trong những sở thích về tình dục của tay chơi trẻ này? Thực ra thì Icardi không phải tay chơi áo số duy nhất dính vào những cô nàng chuyển giới.

Trước khi chuyển giới, Victoria Dorval vốn là chàng trai người Bỉ có tên Johnny. Năm 2013, Karim Benzema biết thừa lai lịch của Victoria nhưng anh vẫn bỏ tiền mua vui với cô nàng tổng cộng 2 lần với giá 8.000 euro, trước khi giới thiệu cho anh bạn mình là tay rapper Booba “gặp” Victoria. Trước đó nữa, cựu tiền đạo lừng danh Brazil, Romario quan hệ suốt 1 năm với mỹ nhân chuyển giới Zampirolli Thalita, dù nhà vô địch World Cup 1994 biết Zampirolli là người chuyển giới. Cách đây vài tháng, Edona James - một cô gái chuyển giới khác hành nghề bán dâm còn lôi Stefan Effenberg ra tòa án Munich. Theo lời thổ lộ của Edona với tờ Bild, huyền thoại Bayern đã “quỵt tiền phục vụ” của cô suốt từ lễ hội bia Oktoberfest năm 2010 cho tới năm 2013.

Những ngôi sao từ già đến trẻ như Effenberg, Romario, Benzema hay Icardi không có vấn đề gì về giới tính. Nhưng tại sao họ lại tìm đến chân dài chuyển giới? Trên tờ Subinfo, Victoria Dorval thổ lộ: “Karim (Benzema) nói anh từng ngủ với hàng trăm cô gái đẹp. Anh ấy đến với tôi chỉ để thử xem cảm giác ái ân với người chuyển giới có gì khác không mà thôi. Đến với tôi hai lần, Karim đều mãn nguyện”.

Cô Hoa hậu chuyển giới Argentina 2015 thì cho rằng: “Ngoài Icardi, tôi đã quan hệ với nhiều chàng trai nổi tiếng khác đã có vợ. Tôi và những cô gái chuyển giới không dám nói đẹp hơn vợ hoặc bạn gái của họ. Nhưng khác với những cô gái, chúng tôi từng là đàn ông nên hiểu rõ đàn ông thích gì, muốn gì và làm thế nào để họ hài lòng trong những cuộc ái ân. Đó là lý do nhiều đàn ông như Icardi dù vợ đẹp đến mấy cũng mê những cô gái chuyển giới như chúng tôi”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm