Icardi gia hạn với Inter, Pep có 150 triệu bảng để mua sắm

thứ sáu 7-10-2016 7:46:47 +07:00 0 bình luận
Icardi gia hạn hợp đồng với Inter, Pep được bơm 150 triệu bảng, Rooney ra sân ngay từ đầu trận gặp Malta là những tin chính trong bản tin sáng 7/10.

Icardi gia hạn hợp đồng với Inter, Pep được bơm 150 triệu bảng, Rooney ra sân ngay từ đầu trận gặp Malta là những tin chính trong bản tin sáng 7/10.

Inter gia hạn hợp đồng với Icardi

Báo chí Italia đưa tin, ngày hôm nay đội trưởng của Inter sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021 cùng mức lương 5,5 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, mức phí giải phóng hợp đồng không cao như dự đoán mà chỉ là 110 triệu euro.

Rooney đá chính trong trận gặp Malta

Trái với những tin đồn rằng Dele Alli sẽ thay thế Rooney để đá phía sau Rashford, HLV Southgate xác nhận đội trưởng "Tam sư" sẽ ra quân ngay từ đầu trong cuộc tiếp đón Malta rạng sáng mai trên sân Wembley tại vòng loại World Cup 2018.

bản tin

Man City lại bơm tiền cho Pep

Guardiola sẽ không phải lo lắng mỗi lần "đi chợ" khi mới đây BLĐ Man City tuyên bố sẽ cấp cho ông ít nhất 150 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè sang năm. Mùa hè năm nay, nửa xanh thành Manchester vô đối trên TTCN khi bỏ ra 170 triệu bảng để mang về những cái tên như John Stones, Leroy Sane, Nolito, Gundogan, Claudio Bravo và Gabriel Jesus. 

Arsenal cũng muốn có Isco

Cuộc đua giữa những đội bóng thành London để chiêu mộ Isco đang nóng hơn bao giờ hết.Sau Tottenham và West Ham, Arsenal là cái tên tiếp theo tuyên bố họ cũng muốn sở hữu tiền vệ 24 tuổi.

bản tin

Thiago sa thải anh trai của Pep

Pere Guardiola, anh trai của Pep đã không còn là người đại diện của tiền vệ Thiago Alcantara. Cha của Thiago sẽ thay thế công việc của Pere. Tiền vệ 25 tuổi gia nhập Bayern vào năm 2013, năm ngoái anh đã gia hạn với "Hùm xám" đến năm 2019.

bản tin

Mertesacker hồi hương vào hết mùa

Chủ tịch Hannover 96 tiết lộ sau khi đáo hạn hợp đồng với Arsenal vào mùa Hè năm sau, trung vệ Per Mertesacker sẽ hồi hương và khoác áo đội bóng cũ. Trung vệ 32 tuổi bắt đầu sự nghiệp từ CLB quê nhà Hannover 96, sau đó 3 năm anh chuyển tới Werder Bremen và cuối cung là Arsenal.

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm