Iker Casillas lo xong việc cho bạn gái tại Porto

chủ nhật 26-7-2015 15:47:16 +07:00 0 bình luận
Cô bạn gái Sara Carbonero của Iker Casillas đã được Porto Canal – kênh truyền hình mà đội chủ sân Dragao là một cổ đông mời làm việc. Theo báo chí Bồ Đào Nha, nàng WAG xinh đẹp của thủ thành TBN tới Porto Canal qua sự giới thiệu của chủ tịch Porto – Jorge Nuno Pinto da Costa.

Bồ Casillas được “cơ cấu” vào Porto Canal

Thuyền theo lái, gái theo chồng. Ngay sau khi Casillas rời Real Madrid tới BĐN gia nhập Porto, cô bạn gái của anh là Sara Caronero cũng không do dự quyết định theo “Thánh Iker” tới Porto sinh sống. Nàng WAG nổi tiếng này thổ lộ với Mundo Deportivo: “Iker không muốn xa tôi và con trai. Porto là thành phố xinh đẹp, tôi đã vài lần đến đó và giờ đây, tôi muốn khám phá thành phố tuyệt vời này. Chắc chắn chúng tôi sẽ cảm thấy thoải mái như ở nhà”.

Nhưng quyết định theo Iker cũng đồng nghĩa với chuyện Carbonero phải từ bỏ công việc phóng viên thể thao tại Telecinco (Madrid). Carbonero gắn bó với Telecinco từ năm 2000, và kể từ khi quan hệ với Casillas, cô càng nổi tiếng và từng được tạp chí FHM bầu chọn là “Nữ phóng viên hấp dẫn nhất hành tinh”.

Casillas lo xong việc cho Sara tại Porto

Vậy Carbonero sẽ làm gì khi sang Porto? Thiếu gì đài truyền hình cho nữ ký giả xinh đẹp này tác nghiệp. Theo tờ Correio da Manha (BĐN), khi đàm phán với Porto, Casillas còn buộc BLĐ đội chủ sân Dragao “thòng” thêm điều khoản “bố trí” công việc phù hợp cho bạn gái. Ông chủ tịch Pinto da Costa nhận lời ngay và nghĩ ngay tới Porto Canal, nhà đài mà đội bóng của ông là một cổ đông lớn. Với Pinto da Costa thì “cơ cấu” cho Carbonero một công việc ở Canal nằm trong khả năng của ông.

Ngày hôm qua thì ông July Magalhaes – Giám đốc đài Porto Canal xác nhận: “Chúng tôi đã gửi lời mời cộng tác tới cô Sara Carbonero. Cô ấy sẽ có một công việc phù hợp ở các chương trình thể thao của Porto Canal. Cộng tác với Carbonero rất có ý nghĩa với chúng tôi”.

Bạn gái Casillas bị cấm vào phòng thay đồ Porto

Thời còn làm phóng viên của Telecinco, nhờ mối quan hệ với Casillas nên Sara Carbonero luôn được ưu ái vào phòng thay đồ của Real Madrid hay theo sát ĐT TBN tại các chiến dịch lớn như EURO hay World Cup.

Nhưng chính sự can thiệp quá sâu về mặt nghiệp vụ tại Bernabeu của Carbonero từng khiến nội bộ Real lục đục, nẩy sinh nhiều mâu thuẫn. Ngôi sao Real ghét cô phóng viên 31 tuổi người TBN này nhất hẳn là Cristiano Ronaldo. Thời CR7 mới gia nhập đội bóng Hoàng gia, bạn gái Casillas đã bình luận trên một chương trình của Telecinco rằng, CR7 quá ích kỷ. Chưa dừng lại ở đó, theo El Mundo, rất nhiều cuộc ăn chơi quá đà bí mật của Ronaldo cùng đồng đội tại La Finca đã bị phanh phui trên các chương trình thể thao của Telecinco mà CR7 nghi ngờ rằng, chính cô phóng viên Carbonero là người đưa tin, thông qua… anh bạn trai Casillas.

Casillas lo xong việc cho Sara tại Porto

Tháng 09/2012, tờ El Confidencial còn khẳng định, chủ tịch Flo Perez cũng nghi nhờ những thông tin thuộc dạng “thâm cung bí sử” tại Bernabeu lọt ra bên ngoài là thông qua… Carbonero nên từ đó, cô nàng này bị cấm vào phòng thay đồ của Real.

Khi đã nhận lời “cơ cấu” công việc cho Carbonero, hẳn chủ tịch Pinto da Costa cũng hiểu rõ cô phóng viên xinh đẹp của Casillas “nguy hiểm” ra sao. Rút kinh nghiệm từ bài học tại Real, Pinto da Costa không cho phép một cô phóng viên của “người nhà” như Carbonero được vào phòng thay đồ của Porto. Một nguồn tin thân Dragao tiết lộ với Correio da Manha: “Không có phóng viên nào được vào phòng thay đồ ở Dragao, bạn gái của Casillas cũng không ngoại lệ”.

Casillas ở nhà của Hulk

Iker Casillas và bạn gái Carbonero đã đến xem căn nhà biệt thự mà cựu tiền đạo Porto – Hulk từng sinh sống tại Avenida Marechal, gần bãi biển Gaia. Theo nguồn tin từ tờ Jornal de Noticias, căn biệt thự này có trị giá khoảng 1 triệu euro và nhiều khả năng tân binh của Porto sẽ mua thay vì thuê như Hulk trước kia.

Tân Phong

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm