Inter nhắm cựu HLV Man Utd, Rooney lại ngồi dự bị

thứ năm 20-10-2016 19:20:17 +07:00 0 bình luận
Inter nhắm cựu HLV Man Utd vào chiếc ghế nóng, Big Sam sắp trở lại Sunderland, Luke Shaw đá chính Rooney thì không là những tin chính trong bản tin tối 20/10.

Inter nhắm Luis Van Gaal vào vị trí thuyền trưởng

bản tin

Không đạt được thành tích như kỳ vọng của BLĐ Inter, nhiều khả năng HLV De Boer sẽ bị sa thải trước mùa Đông. Nửa xanh thành Milan đang nhắm cái tên Van Gaal để thay thế HLV người đồng hương. Sau khi chia tay Man Utd mùa Hè này, Van Gaal hiện vẫn thất nghiệp và đang mong muốn tìm kiếm cơ hội mới.

Sam Allardyce sắp trở lại làm HLV Sunderland

bản tin

Một tập đoàn giấu tên tới từ Trung Quốc đang có ý định thâu tóm "Mèo đen". Tờ China Daily tiết lộ nếu sở hữu được Sunderland, mục tiêu đầu tiên của tập đoàn này là mời cựu HLV ĐT Anh Sam Allardyce trở về dẫn dắt CLB. Mùa trước, vị HLV 67 tuổi đã giúp đội chủ sân Ánh sáng trụ hàng thành công.

Oezil sẽ ra đi nếu Wenger từ chức

Goal tiết lộ, việc tương lai của HLV người Pháp tại Empirates còn đang bị bỏ ngỏ là lý do chính khiến Oezil chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal. Nhiều khả năng nếu Wenger không còn dẫn dắt "Pháo thủ" thì tiền vệ người Đức cũng sẽ ra đi.

Rooney dự bị, Luke Shaw đá chính trận gặp Fenerbahce

Trả lời phỏng vấn trước cuộc chạm trán với Fenerbahce vào rạng sáng mai tại Europa League, HLV Mourinho tiết lộ ông sẽ để Luke Shaw đá chính còn Rooney nhiều khả năng sẽ tiếp tục ngồi ghế dự bị: "Ibra đang đánh mất bản năng săn bàn vì vậy tôi muốn anh ấy ra sân thường xuyên". Trước đó ở vị trí số 10, đội trưởng Man Utd cũng không nhận được sự tin tưởng bằng Mata hay mới nhất là Pogba.

2 trụ cột của Barca dính chấn thương

bản tin

Pique và Jordi Alba đã gặp phải chấn thương trong cuộc chiến với Man City vào đêm qua. Trong khi Alba dính chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu 15 ngày thì Pique gặp chấn thương mắt cá và cần 10 ngày tĩnh dưỡng. Như vậy bộ đôi trên sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Valencia cuối tuần này tại La Liga.

Không được tăng lương, Insigne đòi ra đi

bản tin

Sau khi Napoli từ chối yêu cầu tăng lương lên hơn 130.000 euro/tuần của Insigne, tiền đạo người Italia tỏ ra hậm hực và tuyên bố muốn ra đi. Liverpool và Tottenham được cho là 2 đội bóng rất quan tâm tới cầu thủ 25 tuổi. Tuy nhiên, hợp đồng hiện tại của Insigne còn thời hạn tới năm 2019 cùng mức phí giải phóng lên tới 52 triệu euro.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm