Irina Shayk bị chỉ trích vì tạo dáng bên một con lừa

thứ năm 17-3-2016 11:07:59 +07:00 0 bình luận
Irina Shayk vừa gặp phải sự chỉ trích của một bộ phận cư dân mạng vì đăng hình ảnh thả dáng bên một con lừa trên Instagram.

Ngày hôm qua, tình cũ của Ronaldo đã làm nóng mạng xã hội với hai bức ảnh chụp cùng một chú lừa.

Điều đáng nói là trong ảnh, siêu mẫu Nga diện một chiếc áo bikini màu hồng khoe bộ ngực căng tròn cùng biểu cảm khuôn mặt rất khiêu khích khi tạo dáng cùng động vật. Nhiều người đã không đồng tình với những tấm hình và lên tiếng chỉ trích cô.

Ở bức ảnh đầu tiên, Irina làm mặt thộn ngơ ngác bên con lừa ủ rũ với dòng trạng thái “cặp đôi oan gia” ý muốn nói mình bất đắc dĩ phải ghép đôi với một con lừa.

Irina Shayk trong bức ảnh đầu tiên.

Irina Shayk trong bức ảnh đầu tiên.

Nhiều người đã nhận xét dưới bức ảnh rằng Irina Shayk không nên viết dòng cảm xúc đầy ẩn ý như vậy, vì nó sẽ được hiểu cô coi thường động vật.

Sang bức ảnh thứ 2, con lừa dường như kiệt sức nằm thiếp đi trên cỏ trong khi Irina chu môi, mắt nhắm nghiền đầy khêu gợi “Khi lừa mệt mỏi và chán nản với ảnh tự chụp của bạn”.

Irina Shayk trong bức ảnh thứ hai.

Irina Shayk trong bức ảnh thứ hai.

Ngay lập tức bức ảnh này đã nhận phải sự chỉ trích dữ dội vì một bộ phân cư dân mạng cho rằng hình ảnh mang ý nghĩa dung tục.

Sau đó, chân dài 30 tuổi đã phải gỡ hai hình ảnh chụp với lừa ra khỏi trang cá nhân và thay vào đó là một hình ảnh vô cùng gợi cảm khác để tránh mũi rìu dư luận.

Hình ảnh đầy gợi cảm của Irina Shayk.

Hình ảnh thay thế đầy gợi cảm của Irina Shayk.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm