Jasmin Walia khuyên Sterling chọn Chelsea

thứ sáu 22-5-2015 21:20:04 +07:00 0 bình luận
Jasmin Walia bắt đầu tham gia làng giải trí xứ Sương mù từ năm 2010 khi tham dự chương trình truyền hình The Only Way Is Essex.

Hiện tại, người đẹp gốc Ấn Độ này nổi tiếng trong giới showbiz Anh trong các vai trò người mẫu, diễn viên và ca sĩ. Jasmin còn là một fan cuồng nhiệt của Chelsea. Nói về lý do hâm mộ nhà vô địch Anh, cô diễn viên trẻ 24 tuổi cho biết trên Daily Now: “Anh trai Danny của tôi là fan của Chelsea. Tôi nhớ một lần từng cùng Danny tới Stamford Bridge vào tháng 05/2010 và được chứng kiến cú hat-trick của Drogba vào lưới Wigan. Tôi yêu Drogba và Chelsea từ thời điểm đó”.

wags

Một trong những ngôi sao trẻ người Anh mà Jasmin mến mộ vào thời điểm này là Raheem Sterling. Jasmin cho rằng: “Sterling quyết định rời Liverpool vào thời điểm này là hợp lý. Anh ấy nên chọn Chelsea. Dưới bàn tay của Mourinho, Sterling hoàn toàn có thể trở thành Drogba mới ở Chelsea”.

Jasmin Walia sinh ngày 23/05/1990, thuộc cung hoàng đạo Song Tử (Gemini: 22/05 – 21/06 ). Theo chiêm tinh học, Song Tử có khả năng phản ứng nhanh nhạy với mọi hoàn cảnh và có một tính khí rất hay nóng nảy. Họ có thể được so sánh với dòng chảy xiết vì họ luôn cố gắng cuốn hết mọi thứ xung quanh họ cùng một lúc. Trong tình yêu, các cô nàng Song Tử cần được nâng niu, chiều chuộng, chăm sóc, được xem là người quan trọng nhất thế gian. Tuy vậy, họ lại cần hơn cho mình sự tự do, không chút rằng buộc. Song Tử hợp với các chàng trai Bạch Dương, Sư Tử, Thiên Bình và Bảo Bình.

ĐÀM VĨNH TUY

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm