Joachim Loew nhận "cái tát" khi sang Arsenal gặp Ozil

thứ tư 26-9-2018 19:25:13 +07:00 0 bình luận
Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Đức mới đây đã đến sân tập Colney cùng cựu tiền đạo Oliver Bierhoff. Tuy nhiên hai người này bị Unai Emery cấm không cho đến gần ngôi sao Mesut Ozil.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Đức mới đây đã đến sân tập Colney cùng cựu tiền đạo Oliver Bierhoff. 

Tuy nhiên hai người này bị Unai Emery cấm không cho đến gần ngôi sao Mesut Ozil.

Joachim Loew bị cấm nói chuyện với Ozil khi tới sân tập Colney của Arsenal  - Ảnh 1.

Joachim Loew cất công đến London để mong Ozil quay lại đội tuyển

Mesut Ozil đã tuyên bố từ giã đội tuyển quốc gia sau thất bại cùng đội tuyển Đức tại World Cup vừa qua. Tiền vệ của Arsenal trở thành tâm điểm chỉ trích vì phong độ không thuyết phục. Ozil vô tình trở thành tấm bình phong biện hộ cho thất bại của cả một đội tuyển. 

Chịu quá nhiều áp lực cũng như sự ức chế dồn nén khi bị chính những cổ động viên đội nhà chửi rủa khiến tuyên bố bỏ tuyển như một giọt nước tràn ly.

Việc anh chụp hình cùng tổng thống Thổ Nhĩ Kì hồi đầu năm bị lôi ra để chỉ trích. Quá bức xúc, tiền vệ Arsenal đã lên tiếng chỉ trích cả hệ thống bóng đá Đức khi cho rằng họ đang phân biệt chủng tộc với anh.

Joachim Loew bị cấm nói chuyện với Ozil khi tới sân tập Colney của Arsenal  - Ảnh 2.

HLV Unai Emery đã cố gắng không cho Joachim Loew tiếp xúc với Ozil khi đến sân tập của Arsenal

Ngày hôm qua, Joachim Loew đến sân tập Colney nhưng không thể gặp được Ozil. Ông chỉ có thể gặp được cựu trung vệ Per Mertesacker. Không biết vị HLV này có gửi gắm gì với Mertesacker hay không nhưng có vẻ việc cố gắng liên lạc với Ozil qua tin nhắn hay gọi điện đã vô tác dụng.

"Mesut đã không gọi cho tôi từ khi anh ấy từ giã đội tuyển. Tôi đã cố gắng liên lạc với anh ấy qua những cuộc gọi và cả những tin nhắn. Đáng tiếc điều đó là không thể và tôi phải chấp nhận với sự thực đó"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm