Joao Mendes: Cậu con trai bí ẩn của Ronaldinho là ai?

Nguyên Vũ
thứ ba 24-3-2020 0:30:00 +07:00 0 bình luận
Joao Mendes được biết đến là “sản phẩm” sau màn mây mưa ngẫu hứng của Ronaldinho với cô nàng vũ công nổi tiếng Janaina Mendes.

Joao Mendes được sinh hạ vào tháng 2/2005 sau một lần Ronaldinho trở về quê nhà Brazil để tham gia các cuộc vui như thường lệ, và cũng như lệ thường, là màn mây mưa ngẫu hứng với cô nàng vũ công nổi tiếng Janaina Mendes.

Tên của cậu bé được đặt theo người cha quá cố của ngôi sao xứ samba, Joao và họ mẹ Mendes. Điều đáng ngạc nhiên, dù để lại không ít tai tiếng với các vụ “đập phá” thâu đêm, suốt sáng cũng như lên giường với không ít chân dài, nhưng Joao Mendes lại là con trai duy nhất của “Rô vẩu”.

Joao Mendes: Cậu con trai bí ẩn của Ronaldinho là ai?

Cả tuổi thơ Joao Mendes hoàn toàn vắng bóng Ronaldinho

Dù không phủ nhận đứa con máu mủ của mình, nhưng Ronaldinho chẳng màng để ý đến Joao Mendes. Chính vì vậy, thời điểm mới sinh hạ Joao Mendes, vũ công Janaina Mendes đã phải cậy nhờ tòa án nhằm yêu cầu Ronaldinho hoàn thành nghĩa vụ của một người cha.

Dĩ nhiên, cả tuổi thơ Joao Mendes hoàn toàn vắng bóng Ronaldinho. Có chăng, cậu chỉ nhìn thấy cha mình qua những trận đấu được phát trên tivi. Càng lớn dần lên, Joao Mendes càng hiểu được sự “bạc bẽo” của người cha nổi tiếng.

Đó là lý do khi quyết định tham dự kỳ tuyển chọn cầu thủ của CLB Cruzeiro, Joao Mendes đã giấu biệt thân phận của mình. Không một ai biết cậu bé sinh năm 2005 là truyền nhân của “Rô vẩu” cho đến khi đội ngũ tuyển trạch của đội bóng áo xanh nhìn vào tên người mẹ, vũ công nổi tiếng một thời.

Joao Mendes: Cậu con trai bí ẩn của Ronaldinho là ai?

Joao Mendes đang được xem là báu vật của Cruzeiro

Hiện tại, Joao Mendes đang có một tương lai đầy tươi sáng khi được Cruzeiro xem là báu vật. Hãng thể thao nổi tiếng Nike cũng vừa trao cho cậu bé sinh năm 2005 bản hợp đồng tài trợ có thời hạn 5 năm.

Trong khi đó, Ronaldinho cùng người anh trai Roberto đang bị tạm giam tại Paraguay vì sử dụng hộ chiếu giả. Giờ đây, giữa những hàng rào thép gai, chắc hẳn Ronaldinho đang cảm thấy hối tiếc vì cách đối xử bạc bẽo của mình với đứa con trai duy nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm