Joe Hart tòm tem Charlotte

thứ hai 1-6-2015 21:36:53 +07:00 0 bình luận
Thủ thành người Anh để mắt đặc biệt tới… Charlotte McKinney, siêu mẫu người Mỹ cùng có mặt tại Barclays Center để cổ vũ cho Algieri.

charlotte-mckinney-carls-jr-150000

Man City đang du đấu nước Mỹ. Đêm thứ Sáu tuần qua, Joe Hart cùng các đồng đội Man Xanh còn tranh thủ tới Barclays Center, Brooklyn ở New York để cổ vũ cho tay đấm đồng hương Amir Khan trong trận đấu với võ sĩ Chris Algieri. Nhưng ngoài Khan, thủ thành người Anh còn để mắt đặc biệt tới… Charlotte McKinney, siêu mẫu người Mỹ cùng có mặt tại Barclays Center để cổ vũ cho Algieri.

Một người chứng kiến tiết lộ với truyền thông Mỹ: “Sau khi trận đấu kết thúc, Joe Hart đã có cuộc trò chuyện khá vui vẻ với Charlotte. Sau đó họ cùng rời Barclays Center như những người bạn thân thiết với nhau”. Charlotte là siêu mẫu hàng đầu nước Mỹ hiện nay, cô nàng này hâm mộ bóng đá kiểu Mỹ (American Football). Trong trận Super Bowl (Siêu Cúp Bóng bầu dục Mỹ) được tổ chức vào tháng Hai vừa qua, Charlotte đã thay thế Kate Upton xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo nóng bỏng của nhà hàng Carl’s Jr.

Charlotte McKinney sinh ngày 06/08/1993, thuộc cung hoàng đạo Sư Tử (Leo: Sư Tử 23/07 – 22/08). Theo chiêm tinh học, cung hoàng đạo này có tính tự lập, tự do cao, có quyền thế, năng động, nồng nhiệt và rất tử tế. Thỉnh thoảng họ quá tin tưởng vào bản thân, họ cần phải nhún nhường và thận trọng. Họ khá lạc quan và một trong những thế mạnh của họ là họ có thể đứng lên sau thất bại. Trong tình yêu, các cô nàng Sư Tử muốn được sống trong một tình yêu vĩ đại. Nhưng thật không may là họ lại hay đặt niềm tin của mình nhầm chỗ và thường xuyên phải đối diện với thực tế phũ phàng. Nữ Sư Tử luôn có nhu cầu được yêu thương và ngưỡng mộ. Nàng luôn muốn người bạn đời phải coi mình là duy nhất và phải hy sinh hoàn toàn cuộc đời của anh ta cho nàng.

Đàm Vĩnh Tuy

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm