Joey Barton: Rooney không bằng Ronaldo vì nghiện thuốc lá

chủ nhật 6-4-2014 1:51:55 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Trong gần một thập kỷ qua, Wayne Rooney luôn được người hâm mộ thừa nhận là ngôi sao sáng giá

(Thethao24.tv) – Trong gần một thập kỷ qua, Wayne Rooney luôn được người hâm mộ thừa nhận là ngôi sao sáng giá nhất xứ sở Sương mù. Tuy nhiên, Joey Barton vừa có một phát ngôn gây sốc khi cho rằng ngôi sao Man United đã bỏ lỡ cơ hội trở thành một cầu thủ đẳng cấp thể giới vì thói vô kỷ luật. Chia sẻ với kênh phát thanh “5 live Sport” về niềm hy vọng số một của nước Anh tại World Cup 2014, tiền vệ QPR thẳng thắn nói: “Rooney có thể đạt đẳng cấp thế giới nhưng hãy thử so sánh tâm lý thi đấu của anh ấy với Cristiano Ronaldo mà xem. Họ hoàn toàn đối lập nhau”.

Roy Hodgson và FA đổi ý, cấm Wags “bám càng”: Nhịn sex vì World Cup 2014

Vì sao Ronaldo thích vòng ba chị em?

Sở dĩ CR7 được Barton đánh giá cao bởi ngôi sao Bồ Đào Nha trước nay vẫn nổi tiếng với nền thể lực sung mãn nhờ sinh hoạt điều độ. “Tôi làm việc vào buổi sáng, nghỉ ngơi vào buổi tối và tôi đi ngủ sớm nhất có thể. Do đó tôi có thể lực tốt vào ngày hôm sau” – Ronaldo chia sẻ. Ngược lại với người đồng đội cũ, “gã Shrek” phá sức vào những cuộc vui thâu đêm suốt sáng với rượu và thuốc lá. Ngôi sao QPR lập luận: “Bạn từng nhìn thấy Rooney hút thuốc và liệu anh ta có thể cố gắng vươn lên với biểu hiện như vậy sao? Từ những câu trả lời của các cầu thủ từng chơi với cả hai … Ronaldo luôn rèn luyện trong phòng tập. Thái độ chấp hành kỷ luật giúp anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, còn Rooney thì không”.

joey-barton-rooney-khong-bang-ronaldo-vi-nghien-thuoc-la-1

Hồi tháng 9/2010, HLV Fabio Capello từng phạt nặng ngôi sao Man United bởi hành vi hút thuốc và tè bậy trên phố sau khi rời một hộp đêm. Hình ảnh phản cảm trên của Rooney không chỉ khiến FA nóng mắt mà Sir Alex cũng không thể giữ bình tĩnh và quyết định tống anh nên băng ghế dự bị trong trận Community Shield với Chelsea.

joey-barton-rooney-khong-bang-ronaldo-vi-nghien-thuoc-la-2

Còn theo lời kể của người đẹp Coolen thì ngay cả khi ở nhà “gã Shrek” cũng vẫn phì phèo khói thuốc liên tục. Mặc dù vậy, anh luôn tránh hút trước mặt bọn trẻ và thời kỳ bà xã mang thai 2 cậu nhóc nên chỉ đốt khoảng 5 – 6 điếu/ngày. Thậm chí, Jenny Thompson còn tiết lộ trước khi làm chuyện ấy với cô, Rooney cũng phải rít vài điếu để lấy tinh thần đã. Giả sử ngôi sao Man United còn độc thân thì anh cũng sớm theo bước tiền bối Paul Gascoigne mà thôi.

Lê Hiếu (Thể thao 24h)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm