John Terry giản dị giúp đỡ bé gái 9 tuổi

thứ năm 25-2-2016 15:58:15 +07:00 0 bình luận
Đội trưởng Chelsea nhận được vô số lời khen ngợi sau khi không quản ngại khó khăn để giúp đỡ một bé gái 9 tuổi bị thương.

Sự việc trên xảy ra chỉ ít ngày sau khi Terry tuyên bố rời Chelsea vào cuối mùa giải năm nay. Trong lúc lái xe về nhà ở hạt Surrey, cầu thủ người Anh bắt gặp một bé gái đang đứng khóc trên đường với rất nhiều vết thương trên người do bị đâm phải bởi một chiếc Mini Cooper màu xanh. Theo lời của các nhân chứng có mặt tại hiện trường thì cô bé bị thương khá nặng ở vùng đầu và tay. Đau đớn cùng sợ hãi khiến cô bé khóc mãi không thôi. Nhưng tình trạng này sớm chấm dứt bởi lòng tốt bụng của John Terry.

John Terry tốt bụng như thế nào?

“Khi John chỉ xuất hiện khi vụ tai nạn đã xảy ra”, một nhân chứng chia sẻ trên tờ The Sun, “Người dân đã gọi xe cấp cứu, nhưng John lại điện thoại cho một bác sĩ sống ở gần đó. Anh ấy cho rằng người này có thể giúp đỡ cô bé nhanh hơn là chờ xe cấp cứu. Sau đó, anh ấy quay về xe của mình để lấy một tấm chăn và quần áo để khoác cho cô bé. John đã làm mọi cách để cô bé bình tĩnh trở lại”

John Terry đã ở bên cạnh fan nhí đáng thương này cho đến khi xe cấp cứu đến hiện trường. Đây là điều mà ai cũng sẽ làm khi rơi vào hoàn cảnh tương tự. Mặc dù vậy, NHM vẫn phải dành lời khen ngợi cho hành động nghĩa hiệp của đội trưởng Chelsea, nhất là khi anh chưa từng nhắc chuyện này với một ai. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm