Jose Mourinho phủ nhận tin đồn tái ngộ Real Madrid, muốn gia hạn hợp đồng với Man Utd

thứ ba 23-10-2018 14:19:10 +07:00 0 bình luận
Jose Mourinho đã bác bỏ thông tin cho biết ông muốn quay trở lại Real Madrid và mong muốn sẽ ở laj MU đến thời điểm đáo hạn hợp đồng.

Jose Mourinho đã bác bỏ thông tin cho biết ông muốn quay trở lại Real Madrid và mong muốn sẽ ở laj MU đến thời điểm đáo hạn hợp đồng.

Theo những thông tin từ Tây Ban Nha, BLĐ Real Madrid đang xem Mourinho như là lựa chọn số 1 cho vị trí HLV trưởng thay thế Julen Lopetegui, người đang có khởi đầu tồi tệ ở sân Bernabeu khi Real thua 4 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất. 

Mourinho rời Real Madrid năm 2013 nhưng ông vẫn còn mối quan hệ rất tốt với Chủ tịch Florentino Perez, điều này khiến NHM càng tin khả năng HLV Bồ Đào Nha trở lại là có thể. 

Jose Mourinho phủ nhận tin đồn tái ngộ Real Madrid, muốn gia hạn hợp đồng với Man Utd - Ảnh 1.

Mourinho đã cam kết tương lai với Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, Mourinho đã nhanh chóng phủ nhận điều này trong cuộc họp báo trước trận gặp Juventus: "Tôi rất hạnh phúc ở MU. Tôi vừa kí hợp đồng mới và tôi sẵn sàng ở lại sau hợp đồng này. Tất cả những gì tôi quan tâm là MU."

MU sẽ không có sự tham dự của Alexis Sanchez trong trận đấu tới khi siêu sao người Chile vắng mặt trong buổi tập gần nhất vì chấn thương. Người thay thế anh sẽ là tài năng 18 tuổi Tahith Chong.

Thống kê bóng đá Champions League 2018/19: Man Utd - Juventus

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm