Jurgen Klopp thừa nhận Mohamed Salah đang không hạnh phúc

thứ hai 1-10-2018 9:32:58 +07:00 0 bình luận
HLV Jurgen Klopp thừa nhận cậu học trò cưng Mohamed Salah của mình đang cảm thấy không vui, và rằng bất cứ ai cũng sẽ có cảm giác ấy với phong độ không tốt trong thời gian vừa qua.

HLV Jurgen Klopp thừa nhận cậu học trò cưng Mohamed Salah của mình đang cảm thấy không vui, và rằng bất cứ ai cũng sẽ có cảm giác ấy với phong độ không tốt trong thời gian vừa qua.

Jurgen Klopp thừa nhận Mohamed Salah đang không hạnh phúc - Ảnh 1.

Salah đang có phong độ không thực sự ấn tượng trong mùa giải này

Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải trước đang phải vật lộn tìm lại phong độ từng được ngưỡng mộ ở mùa giải trước. Mohamed Salah đã có 3 bàn cùng 1 đường kiến tạo trong 7 trận đầu của Ngoại hạng Anh 2018/19. Con số đó rõ ràng không hề tồi song những màn trình diễn mới đây của anh khi đối đầu với những đội bóng lớn như PSG và Chelsea thực sự không tốt.

Salah đã bị thay ra trong trận hòa 1-1 trước Chelsea hôm thứ Bảy khi đội bóng của anh đang bị dẫn trước. Người vào sân thay anh là Daniel Sturridge chỉ mất có 2 phút để đem về bàn gỡ hòa cho "The Kop", điều mà hơn 80 phút trên sân Salah không thể làm được.

Tuy nhiên vị thuyền trưởng của "Lữ đoàn đỏ" cũng không tỏ ra quá lo ngại về phong độ của tiền đạo người Ai Cập kể từ đầu mùa. Ông cho biết Salah đặt nhiều kì vọng vào bản thân anh ấy hơn là những gì đã làm được trên sân. Klopp cũng khẳng định không hề có sự thất vọng hay lo lắng nào xảy ra bên trong phòng thay đồ cả. 

"Dĩ nhiên là không, làm sao cậu ấy có thể hài lòng cho được", Klopp nói khi được hỏi liệu Salah có hài lòng với bản thân hay không.

Jurgen Klopp thừa nhận Mohamed Salah đang không hạnh phúc - Ảnh 2.

Klopp không quá bận tâm về phong độ hiện tại của cậu học trò cưng

"Thật đơn giản với tôi vì tôi chẳng bao giờ đọc những gì các bạn viết hay phân tích về cầu thủ của tôi cả. Thế nhưng các cầu thủ thì đôi lúc vẫn đọc nó. Nhưng sẽ chẳng có vấn đề gì cả. Miễn là cậu ấy tập luyện và làm việc như bình thường và với tôi mọi thứ hoàn toàn ổn".

Jurgen Klopp thừa nhận Mohamed Salah đang không hạnh phúc - Ảnh 3.

Trung vệ Virgil van Dijjk cũng đứng ra bảo vệ người đồng đội của mình

Trung vệ Virgil van Dijk cũng lên tiếng bảo vệ người đồng đội của mình: "Anh ấy vẫn là Mo (tên thân mật của Salah), tôi không có chút lo lắng gì về Mo cả và anh ấy cũng không nên quá lo lắng về bản thân.Chúng tôi sẽ luôn ở bên cạnh, chiến đấu cùng nhau. Anh ấy đã có vài trận đấu khó khăn nhưng đó là điều bình thường trong bóng đá mà thôi. Chúng tôi mới chỉ đi qua 7 vòng đấu đầu tiên và mùa giải vẫn còn rất dài, Salah vẫn đang tập luyện rất chăm chỉ và sẽ trở lại sớm."

Salah đã được liên hệ chuyển đến Real Madrid ở mùa giải trước nhưng chấn thương anh gặp phải ở trận chung kết Champions League với chính Real đã khiến mọi thứ đổ vỡ. Chấn thương vai nghiêm trọng khiến Salah không thể có được phong độ tốt nhất ở VCK World Cup 2018 và ĐT Ai Cập của anh bị loại ngay ở vòng bảng.

Salah đang có phong độ không thực sự tốt như kì vọng tại Ngoại hạng Anh, tuy nhiên anh sẽ có cơ hội để chứng minh đẳng cấp của anh là không hề thay đổi. "The Kop" sẽ có chuyến hành quân đến Napoli vào thứ Ba này trong khuôn khổ Champions League. Sau đó sẽ là trận đại chiến với Man City vào cuối tuần.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm