Juve tìm người thay thế Allegri, Bayern để mắt tới Delle Alli

thứ sáu 3-2-2017 18:32:02 +07:00 0 bình luận
Juventus sẵn sàng cho kế hoạch Allegri ra đi, Bayern gia nhập cuộc đua chiêu mộ Dele Alli là những tin chính trong bản tin tối 3/2

Juventus sẵn sàng cho kế hoạch Allegri ra đi, Bayern gia nhập cuộc đua chiêu mộ Dele Alli là những tin chính trong bản tin tối 3/2.

Đại gia Trung Quốc làm mọi cách để có Arda Turan

Sina đưa tin, một CLB tại Chinese Super League chấp nhận chi 100 triệu euro cho Barca để nhận được sự phục vụ của Arda Turan. Ngoài ra cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được nhận mức lương lên tới 25 triệu euro/mùa cho một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

b

Juventus lên danh sách ứng viên thay thế HLV Allegri

Trước thông tin HLV Allegri sẽ tới dẫn dắt Arsenal khi mùa giải này kết thúc, Mediaset đưa tin Juventus đang lên danh sách các ứng viên thay thế trong đó nổi bật là Diego Simeone của Atletico, ngoài ra còn có một số cái tên như Spalletti, Di Francesco.

Milan hỏi mua Bravo thay thế Donnarumma

Trước quyết tâm chiêu mộ Donnarumma của Juventus, Milan đã chuẩn bị kế hoạch dự phòng nếu thủ thành 19 tuổi của mình ra đi. Cái tên thay thế được tờ TutoSports tiết lộ là Claudio Bravo của Man City, người đang đánh mất niềm tin của Pep Guardiola.

Munich quyết tâm có được Dele Alli

Tờ Bild dẫn lời HLV Carlo Ancelotti cho hay, Bayern đang rất quyết tâm có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1996 của Tottenham. "Hùm xám" sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real, đội bóng cũng đang theo rất sát mọi biến động của Dele Alli.

b

Liverpool chia tay Giám đốc điều hành

Trang chủ Liverpool xác nhận, GĐĐH Ian Ayre sẽ chia tay đội bóng vào cuối tháng 2 để tới Đức đảm nhiệm vị trí tương tự ở CLB 1860 Munich. Trong 10 năm gắn bó với The Kop, ông Ayre là người có đóng góp rất lớn cho CLB và được các CĐV Liverpool tôn trọng và yêu quý.

b

Wenger tiếc nuối vì Kante

Đích thân HLV trưởng của Arsenal tiết lộ ông đã cố gắng ký hợp đồng với N'golo Kante hồi mùa Hè năm ngoái. Thậm chí Wenger còn nhờ đến Henry để thuyết phục tiền vệ đồng hương. Tuy nhiên, Kante vẫn một mực gia nhập Chelsea.

b

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm