Kane tự hào vượt qua huyền thoại Hurst với hat-trick cho tuyển Anh

Gia Bảo
thứ bảy 7-9-2019 23:21:11 +07:00 0 bình luận
Harry Kane lập hat-trick giúp đội tuyển Anh đánh bại Bulgaria 4-0 ở vòng loại Euro 2020. Anh có lý do để tự hào khi vượt qua huyền thoại Sir Geoff Hurst.

Kane đã lần thứ hai lập hat-trick cho đội tuyển Anh khi thầy trò Gareth Southgate thắng đậm Bulgaria 4-0 tại Wembley để tiếp tục giành số điểm tuyệt đối ở vòng loại Euro 2020.

Điều đó đã đưa thành tích của tiền đạo Tottenham cho đội tuyển Anh lên 25 bàn sau 40 trận, vượt qua những cựu danh thủ như Hurst (24) và Stan Mortensen (23).

Kane tự hào vượt qua huyền thoại Hurst với hat-trick cho tuyển Anh

Kane lập hat-trick cho đội tuyển Anh

Tuy nhiên, Kane thừa nhận cuối cùng anh sẽ được đánh giá về việc liệu có thể dẫn dắt “Tam sư” vô địch một giải đấu lớn hay không.

“Bất cứ khi nào điều đó xảy ra, đó luôn là khoảnh khắc đáng tự hào đối với tôi và nó cho thấy rằng công việc khó khăn mà tôi đang bỏ ra đang được đền đáp”, Kane nói.

“Nhưng như bạn biết, với tôi bây giờ, nó luôn luôn tiếp tục và tiếp tục tốt hơn, ghi nhiều bàn thắng hơn và hy vọng tôi có thể ghi bàn cho đội tuyển Anh trong nhiều năm tới”.

Đội tuyển Anh đã trải qua hơn 50 năm mà không giành được một danh hiệu lớn kể từ khi Hurst lập hat-trick trong trận chung kết World Cup 1966. Đêm qua, Kane cũng có 3 bàn thắng nhưng khẳng định những danh hiệu cá nhân chỉ là thứ yếu.

Kane tự hào vượt qua huyền thoại Hurst với hat-trick cho tuyển Anh

Kane đã có 25 bàn cho đội tuyển Anh

“Đó luôn là những gì bạn sẽ được đánh giá khi kết thúc sự nghiệp. Tất nhiên thật tuyệt khi có được bàn thắng và những danh hiệu cá nhân, nhưng điều quan trọng nhất là giành được những danh hiệu đồng đội và rõ ràng đội tuyển Anh đã không làm điều đó trong một thời gian dài”, Kane nói.

“Đó là mục tiêu của tôi với tư cách là đội trưởng và tôi biết tất cả các chàng trai muốn giành chiến thắng và muốn vô địch các giải đấu”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm