Khách sạn Pestana CR7 nơi Ronaldo được cho đã làm bệnh viện chống COVID-19 ở đâu?

Hoàng Thanh
thứ hai 16-3-2020 0:45:00 +07:00 0 bình luận
Khách sạn Pestana CR7 của Ronaldo đang là nơi được chú ý đến, khi có tin đồn tiền đạo người Bồ Đào Nha đã biến đây trở thành bệnh viện chống COVID-19.

Khách sạn Pestana CR7 nằm ở Sa Carneiro, Funchal, Meidara, Bồ Đào Nha, cách sân bay quốc tế mang tên Cristiano Ronaldo 20 phút đi xe. Đây là khách sạn có tiêu chuẩn 4 sao, được hình thành nhờ sự hợp tác giữa chuỗi khách sạn Pestana và cầu thủ sinh năm 1985.

Khách sạn 4 sao sang trọng này có hồ bơi ngoài trời và cách bến thuyền Funchal 300m. Đây là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu CR7, khởi đầu cho những chuỗi khách sạn ở Lisbon (Bồ Đào Nha), Madrid (Tây Ban Nha) và New York (Mỹ).

Khách sạn Pestana CR7 nơi Ronaldo được cho đã làm bệnh viện chống COVID-19 ở đâu?

Khách sạn Pestana CR7 không trở thành bệnh viện

Cách đây 2 ngày, tờ Marca có đưa tin, khách sạn Pestana CR7 được Ronaldo cho trở thành thành bệnh viện dã chiến để hỗ trợ quê nhà Bồ Đào Nha trong nỗ lực chống dịch COVID-19. Tờ báo của Tây Ban Nha còn tiết lộ về việc CR7 còn chi cả tiền để các bác sĩ và nhân viên y tế ở đây hoạt động.

Tuy nhiên, đại diện chính khách sạn Pestana CR7 lại phủ nhận hoàn toàn thông tin trên. Người này cho biết: "Pestana CR7 là khách sạn, và nó sẽ không trở thành bệnh viện. Chúng tôi sẽ không chuyển đổi chức năng hoạt động, đồng thời những khách du lịch vẫn có thể tiến hành đặt phòng như bình thường".

Sau khi nhận thấy đó là "tin giả", tờ Marca cũng đã buộc phải nhận lỗi bằng việc gỡ bài báo có chứa thông tin sai. Không ít những nhà báo, phóng viên, nhà chức trách ở Bồ Đào Nha đã chỉ trích Marca vì đăng tin thiếu kiểm chứng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm