Klopp lên kế hoạch cho vị trí thủ môn Liverpool ở Siêu Cúp châu Âu

Hoàng Hà
thứ ba 13-8-2019 13:39:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool không có Alisson bị chấn thương và HLV Klopp đã lên kế hoạch cho vị trí thủ môn ở Siêu Cúp châu Âu với Chelsea.

HLV Jurgen Klopp xác nhận Liverpool sẽ ký hợp đồng ngắn hạn với thủ môn Andy Lonergan trong bối cảnh Alisson sẽ ngồi ngoài “vài tuần” do chấn thương bắp chân.

Gần đây, Adrian được đưa về sau khi Simon Mignolet ra đi, bây giờ Lonergan cũng sẵn sàng củng cố các lựa chọn cho vị trí trấn giữ khung thành của Liverpool.

Như vậy, thủ môn 35 tuổi này dự kiến sẽ ngồi trên băng ghế dự bị cho trận Siêu Cúp châu Âu với Chelsea vào đêm mai.

Klopp lên kế hoạch cho vị trí thủ môn Liverpool ở Siêu Cúp châu Âu
Liverpool ký hợp đồng ngắn hạn với Lonergan

“Tình hình thậm chí còn khó khăn hơn vài tuần trước vì chấn thương, nhưng Caoimhin Kelleher hiện đang ở những bước cuối cùng để hoàn toàn trở lại”, Klopp nói về các thủ môn của mình.

“Anh ấy chỉ tập luyện trong 5 ngày, chủ yếu là bắt bóng. Mọi thứ đều ổn nhưng tất nhiên chúng tôi phải tìm giải pháp trong thời gian ngắn và đó là Andy Lonergan.

“Anh ấy đã ở với chúng tôi, anh ấy là một người xuất sắc, một chàng trai thực sự tốt bụng và giúp đỡ chúng tôi rất nhiều trong giai đoạn trước mùa giải và bây giờ chúng tôi quyết định hợp tác với anh ấy.

“Vì vậy, đó là một giải pháp rất có kinh nghiệm, nhưng trong thời điểm Caoimhin trở lại thì rõ ràng là Adrian là số 1, Caoimhin có lẽ là số 2, nhưng chúng tôi phải xem anh ấy có thể chơi một số trận đấu với U23 hoặc U21 để xem như thế nào.

Klopp lên kế hoạch cho vị trí thủ môn Liverpool ở Siêu Cúp châu Âu
Lonergan có cơ hội làm dự bị ở trận Siêu cúp châu Âu

Nói chuyện với Liverpoolfc.com, Klopp chỉ ra rằng Longeran sẽ nằm trong số những cầu thủ dự bị cho Siêu Cúp châu Âu.

“Tôi nghĩ vậy. Tôi chưa nói chuyện với John Achterberg (HLV thủ môn) về điều đó, chúng tôi đã nói rất nhiều về tình huống thủ môn ngoài những gì chúng tôi phải làm (vào thứ Tư).

“Chúng tôi sẽ thấy nhưng rõ ràng chúng tôi có thể có rất nhiều cầu thủ trên băng ghế dự bị ở đó và tôi nghĩ Andy là một trong số họ”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm