Kỳ lạ thủ môn Chelsea không chơi hơn 600 ngày vẫn nâng Cúp vô địch Europa League

Hoàng Hà
thứ tư 29-5-2019 23:30:00 +07:00 0 bình luận
Trong lễ đăng quang chức vô địch Europa League của Chelsea, điều thú vị là thủ môn Rob Green vẫn tham gia nâng Cúp, dù đã không chơi hơn 600 ngày.

Thủ môn của Chelsea, Rob Green đã mặc bộ trang phục thi đấu để nâng cúp vô địch Europa League mặc dù không có tên trên băng ghế dự bị hoặc nhận huy chương cho chiến thắng trước Arsenal ở Baku.

Green là thủ môn số ba của Chelsea hẳn không muốn bỏ lỡ lễ kỷ niệm có một không hai trong sự nghiệp của mình, mặc dù anh đã trải qua 645 ngày mà không thi đấu.

Kỳ lạ thủ môn Chelsea không chơi hơn 600 ngày vẫn nâng Cúp vô địch Europa League
Green nâng cúp với trang phục thi đấu

Chelsea đánh bại Arsenal 4-1 nhờ các bàn thắng của Olivier Giroud, Pedro và Eden Hazard - người mà Green đã cõng trên vai trong lễ ăn mừng.

Cựu thủ môn 39 tuổi của QPR này bây giờ đã trở thành chủ đề được người hâm mộ trên mạng xã hội nhắc đến sau khi giành được chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp 20 năm của mình.

Một người hâm mộ trên Twitter viết: “Đó là năm 2019 và Rob Green đang nâng cúp vô địch Europa League. Thật là một khoảnh khắc tuyệt vời”.

Kỳ lạ thủ môn Chelsea không chơi hơn 600 ngày vẫn nâng Cúp vô địch Europa League
Green ăn mừng cùng các cầu thủ Chelsea

Một người khác bình luận: “Rob Green, 39 tuổi, mặc trang phục thi đấu đầy đủ để thưởng thức lễ kỷ niệm khi anh giành được một chiếc cúp lớn đầu tiên trong sự nghiệp dài của mình”.

“Anh ấy đang sống trong giấc mơ”.

“Rob Green nâng cúp Europa League và cùng mọi người ăn mừng là điều tốt nhất tôi từng thấy”.

“Rob Green đã không chơi trận đấu nào cho Chelsea và đã giành được một chiếc cúp Europa League”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm