Lahm rủ Pep đi hội chợ ISPO

thứ tư 27-1-2016 8:23:56 +07:00 0 bình luận
Ngày hôm qua, Philipp Lahm rủ ông thầy Pep Guardiola dự ISPO - Hội chợ quốc tế về thiết bị thể thao được tổ chức tại thành phố Munich…

Hội chợ ISPO năm nay tại Munich có sự góp mặt của khoảng 2.600 mặt hàng từ 50 quốc gia trên thế giới. Rất nhiều ngôi sao giải trí mê thể thao và các ngôi sao thể thao quan tâm tới những dụng cụ và thiết bị thể thao tham dự nhưng nổi bật nhất vẫn là Pep Guardiola và Philipp Lahm.

Pep nổi bật tại hội chợ ISPO.

Pep nổi bật tại hội chợ ISPO.

Nhưng khác với HLV Bayern đến ISPO chỉ để… ngắm, thủ quân của đội chủ sân Allianz Arena tới ISPO trong tư cách một doanh nhân và cũng có gian hàng trưng bày tại hội chợ nổi tiếng này.

Số là tháng 01/2015, Lahm thành lập Sixtus, công ty chuyên sản xuất quần áo và dụng cụ thể thao. Theo giới truyền thông Đức, nhờ danh tiếng của Lahm và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Sixtus đang phát triển, dần chiếm được thị trường. Trên Die Welt, Lahm hồ hởi cho biết: “Tôi đang đương đầu với những thử thách mới. Rất khác với bóng đá nhưng cũng rất thú vị”.

Lahm hớn hở

Philipp Lahm.

Mùa Hè năm ngoái, theo tạp chí Manager (Đức), nhà vô địch World Cup cùng một nhóm các đầu tư có máu mặt khác trên thế giới gồm Dieter Zetsche - GĐĐH công ty xe hơi Daimler AG, Bernd Beetz - cựu Giám đốc công ty nước hoa lớn nhất thế giới Coty và tập đoàn Fosun (Trung Quốc) từng lên kế hoạchthâu tóm Bogner - công ty sản xuất đồ thể thao, đặc biệt là các dụng cụ trượt tuyết lớn nhất nước Đức bằng 270 triệu euro nhưng bất thành.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm