Lampard thách thức Mourinho với kế hoạch đội hình Chelsea ở Siêu Cúp

Hoàng Hà
thứ tư 14-8-2019 12:30:00 +07:00 0 bình luận
Lampard đã bỏ qua mọi sự chỉ trích từ Mourinho để lên kế hoạch sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ cho trận Siêu Cúp châu Âu với Liverpool.

Frank Lampard kiên quyết bảo vệ chính sách sử dụng cầu thủ trẻ của Chelsea sau trận thua đậm MU. Việc tung vào sân Mason Mount, Tammy Abraham, Andreas Christensen bị cựu HLV Jose Mourinho chỉ trích, nhưng bây giờ ông sẵn sàng lặp lại lựa chọn này ở Siêu Cúp châu Âu.

“Liên quan đến việc chọn đội hình thiếu kinh nghiệm hoặc có kinh nghiệm, tôi hoàn toàn chọn đội hình tốt nhất mà tôi thấy để giành chiến thắng, bất kể tuổi tác”, Lampard nói.

Lampard thách thức Mourinho với kế hoạch đội hình Chelsea ở Siêu Cúp
Lampard vẫn tin tưởng vào các cầu thủ trẻ như Mount

“Tôi nghĩ việc có một đội ngũ cạnh tranh là rất quan trọng. Vâng, nếu các cầu thủ trẻ đang thể hiện những gì họ có thể làm trong tập luyện và xứng đáng với cơ hội của họ. Ví dụ Mason Mount hoàn toàn xứng đáng với cơ hội của anh ấy. Tôi sẽ không sợ để các cầu thủ trẻ chơi bởi điều quan trọng đối với một câu lạc bộ như Chelsea là chúng tôi làm điều đó”.

Lampard cũng khẳng định rằng ông không lo lắng về sự khó lường trong công việc HLV Chelsea sau khi bắt đầu sự nghiệp tại đây một cách sóng gió.

“Tuần này là một ví dụ điển hình về tàu lượn siêu tốc của HLV, nhưng tôi đã có một năm ở Derby mùa trước, nơi tôi có tàu lượn siêu tốc tương tự.

Lampard thách thức Mourinho với kế hoạch đội hình Chelsea ở Siêu Cúp
Abraham lại có cơ hội ra sân ở Siêu Cúp

“Tôi nghĩ rằng điều đó đi kèm với tất cả các công việc huấn luyện, đặc biệt là tại các CLB như Chelsea, Liverpool, Man City - tất cả các đội bóng lớn hơn.

“Tôi chuẩn bị rất kỹ cho điều đó. Đã một tuần trôi qua có rất nhiều chuyện xảy ra nhưng tôi đã sẵn sàng cho điều đó và tôi chắc chắn không sợ”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm