Lewandowski không đến PSG, Busquets gia hạn với Barca

thứ sáu 23-9-2016 8:14:48 +07:00 0 bình luận
Barcelona gia hạn với Busquets, Lewandowski sẽ không đến PSG, Casemiro nghỉ thi đấu 1 tháng là những tin chính trong bản tin sáng 23/9

Barcelona gia hạn với Busquets, Lewandowski không đến PSG, Casemiro nghỉ thi đấu 1 tháng là những tin chính trong bản tin sáng 23/9.

Barcelona gia hạn hợp đồng với Busquets

Tiền vệ Sergio Busquets đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021 cùng điều khoản mở rộng tới 6/2023. Mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ người TBN lên tới 200 triệu euro.

bản tin

Bayern từ chối bán Lewandowski cho PSG

Việc tiền đạo người Ba Lan chưa muốn gia hạn hợp đồng với Bayern đã khiến cho PSG ngay lập tức đánh tiếng muốn có được tiền đạo 28 tuổi. Tuy nhiên, đích thân HLV Ancelotti khẳng định sẽ giữ chân Lewandowski bằng mọi giá.

bản tin

Tỷ phú châu Phi quyết tâm mua Arsenal

Truyền thông Anh tiết lộ, tỷ phú Aliko Dangote đang quyết tâm mua lại Arsenal trong vòng 4 năm tới. Dangote, tỷ phú giầu nhất châu Phi với khối tài sản lên tới 12 tỷ bảng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của "Pháo thủ".

Diego Costa bác bỏ khả năng tới Pháp

Người đại diện của Diego Costa hôm qua tuyên bố thân chủ của mình sẽ không tới Pháp thi đấu. Trước đó, trong nỗ lực tìm kiếm một trung phong đẳng cấp thay thế Ibrahimovic, PSG đã đánh tiếng sẽ chiêu mộ Diego Costa ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

bản tin

Southampton là bến đỗ tiếp theo của Ben Arfa

Đích thân Hatem Ben Arfa xác nhận anh sẽ ra đi ngay mùa Đông này và điểm đến tiếp theo của tiền đạo 29 tuổi là Southampton. Đây không phải lần đầu tiên Ben Arfa thi đấu tại Premier League, anh từng có 4 năm khoác áo Newcastle và 1 năm thi đấu cho Hull City.

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm