Lewandowski từ chối mức lương cao nhất thế giới, Sneijder sẽ tới Trung Quốc

thứ bảy 7-1-2017 7:49:32 +07:00 0 bình luận
Thượng Hải Shenhua trả Lewandowski mức lương cao nhất thế giới, Sneijder đồng ý tới Trung Quốc là những tin chính trong bản tin sáng 7/1

Thượng Hải Shenhua trả Lewandowski mức lương cao nhất thế giới, Sneijder đồng ý tới Trung Quốc là những tin chính trong bản tin sáng 7/1

Lewandowski từ chối mức lương kỷ lục từ Trung Quốc

Người đại diện của tiền đạo Ba Lan, Cezary Kucharski tiết lộ thân chủ của mình được Thượng Hải Shenhua ngỏ ý chiêu mộ với mức lương kỷ lục lên tới 40 triệu euro/mùa (34 triệu bảng/mùa). 

Tuy nhiên, Lewandowski đã quyết định từ chối và gia hạn hợp đồng với Bayern tới năm 2021.

Arsenal sẽ giữ chân cả Cazorla lẫn Metersacker

Đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận Arsenal sẽ gia hạn hợp đồng với 2 ngôi sao Cazorla và Metersacker theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Đồng nghĩa bộ đôi này sẽ ở lại Emirates đến tháng 6/2018.

b

Sneijder ra giá cho các ông lớn Trung Quốc

Trả lời trên kênh BBC, tiền vệ kỳ cựu người Hà Lan chia sẻ: "Tôi sẽ tới Trung Quốc nếu nhận được mức lương 15 triêu euro/mùa cùng bản hợp đồng 3 năm". Với những yêu cầu "khiêm tốn" của Sneijder, nhiều khả năng anh sẽ gia nhập Super League trong ít ngày tới.

b

Man Utd sẽ không mua thêm hậu vệ trong tháng 1

Đó là lời khẳng định của Jose Mourinho sau tin đồn "Quỷ đỏ" đang muốn chiêu mộ trung vệ Manolas của Roma. Đồng thời thương vụ Lindelof cũng chính thức bị dập tắt.

Guardiola phủ nhận tin đồn chiêu mộ Badstuber

Trước thông tin trung vệ người Đức sẽ tái ngộ Pep tại Etihad, vị chiến lược gia người TBN lập tức đăng đàn tuyên bố ông đánh giá rất cao khả năng của Badstuber nhưng Man City sẽ không mạo hiểm chiêu mộ 1 cầu thủ thường xuyên phải vật lộn với chấn thương.

b

Benatia sắp... ra đường

BLĐ Juventus vừa khẳng định họ sẽ không gia hạn hợp đồng với trung vệ Benetia. Như vậy, cầu thủ người Maroc sẽ chính thức trở thành người tự do sau khi mùa giải này kết thúc.

b

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm