Link xem trực tiếp trận Barcelona - Juventus

thứ ba 12-9-2017 15:33:53 +07:00 0 bình luận
Link xem trực tiếp trận đấu giữa Barcelona và Juventus trong khuôn khổ bảng D Champions League 2017/18 sẽ diễn ra vào 01h45 sáng mai, ngày 13/09.

Link xem trực tiếp trận đấu giữa Barcelona và Juventus trong khuôn khổ bảng D Champions League 2017/18 sẽ diễn ra vào 01h45 sáng mai, ngày 13/09.

Link xem sẽ được làm mới 15 phút trước khi bóng lăn và cập nhật liên tục trong thời gian diễn ra trận đấu.

Nếu video xuất hiện quảng cáo, vui lòng nhấp chuột vào nút "X" trên màn hình để tắt và tiếp tục theo dõi trên đấu.

Nếu video bị giật, vui lòng nhấn nút F5 để tải lại và tiếp tục theo dõi trận đấu. 

Link Web [cập nhật...]

http://www.sportcategory.com/a-4/6/150/a-475014.html

Link Sopcast [cập nhật...] 

Thông tin lực lượng 2 đội
Thông tin lực lượng 2 đội

5 tháng sau cũ ngã sấp mặt đau đớn trước Juventus, Messi sẽ có cơ hội phục hận khi đang được HLV Valverde “tái chế” trong vai trò mới để trở nên nguy hiểm hơn.

HLV Ernesto Valverde đến Nou Camp với một kế hoạch cụ thể cho Messi, đó là đưa anh ra khỏi cánh để trở lại vị trí trung tâm. Điều đó có nghĩa, Leo đã được khôi phục vai trò “số 9”. 

Messi giờ hoạt động gần như một số 9 ảo

Messi giờ hoạt động gần như một số 9 ảo 

Ngược thời gian, vào ngày 2/5/2009, Pep Guardiola gây bất ngờ cho tất cả mọi người trên sân Bernabeu khi đưa Messi vào trung tâm hàng tấn công và kéo Samuel Eto’o ra cánh.

Ngôi sao người Argentina được xếp chơi như một “số 9 ảo” ở mùa giải sau đó. Điều này được duy trì cho đến năm 2014 Luis Suarez đến và Messi quay trở lại cánh. 

Trước đây Messi từng được Guardiola kéo từ cánh vào trung tâm

Trước đây Messi từng được Guardiola kéo từ cánh vào trung tâm 

Bây giờ, Valverde đã quyết định để Messi di chuyển nhiều hơn vào khu vực trung tâm và kết quả hoàn toàn tỷ lệ thuận với sự thay đổi này khi anh ghi 5 bàn/3 trận đầu mùa.

Ngoài 5 bàn , Messi còn 4 lần dứt điểm trúng khung gỗ, đấy là bằng chứng cho thấy dấu hiệu lạc quan về sự “chuyển hóa” thành công Messi từ cánh vào trung tâm ở mùa này. 

Messi quyết phá dớp trước Buffon

Messi quyết phá dớp trước Buffon 

Với phong độ rực sáng từ những sự thay đổi đó, Messi hy vọng sẽ xóa “dớp” không ghi bàn trước thủ môn Gianluigi Buffon sau 3 lần chạm trán.

Lần đầu tiên là ở trận chung kết Champions League 2015 mà Barca thắng 3-1, dù Messi kiến tạo bàn nâng tỷ số lên 2-1. Lần thứ hai và ba xảy ra ở vòng tứ kết mùa trước mà Juve thắng 3-0 và hòa 0-0. 

Thành tích của Barca

 
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm