"Liverpool chi 24 triệu bảng chiêu mộ Kovacic; Pique hấp dẫn nhất EURO 2016"

thứ sáu 17-6-2016 18:01:14 +07:00 0 bình luận
Liverpool chi 24 triệu bảng chiêu mộ Kovacic; Pique trở thành Cầu thủ hấp dẫn nhất EURO 2016... là những tin chính trong bản tin tối 17/06.

Man Utd muốn có ngôi sao của Wolfsburg: Theo tờ Bild, M.U đang hỏi mua tiền vệ Julian Draxler (Wolfsburg) để thay thế cho Memphis Depay, người đã gây thất vọng tràn trề ở mùa giải 2015/16. Hiện Draxler vẫn còn hợp đồng với đội bóng Đức tới tháng 6/2020.

12

Leicester sắp có chữ ký của Nampalys Mendy: Nhà ĐKVĐ Premier League sắp chiêu mộ thành công tiền vệ của Nice, Nampalys Mendy với giá 12 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp được coi là sự thay thế hoàn hảo cho N'Golo Kante, người nhiều khả năng sẽ rời "Bầy Cáo" ở phiên chợ Hè này.

nice

Liverpool chi 24 triệu bảng chiêu mộ Kovacic: Theo Marca, HLV Klopp rất muốn có tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid và tính mang anh về Anfield với giá 24 triệu bảng.

kivacic

Gerard Pique trở thành Cầu thủ hấp dẫn nhất EURO 2016: Trang Meetic vừa thực hiện một cuộc thăm dò để tìm kiếm ra Cầu thủ hấp dẫn nhất EURO 2016 ở 5.214 phụ nữ trên 18 tuổi thuộc các nước như Pháp, Đức, Italia, Hà Lan và Anh. Và cầu thủ được phái nữ mến mộ nhất tại EURO năm nay chính là Gerard Pique của tuyển Tây Ban Nha. Đứng thứ 2 là tiền đạo Olivier Giroud (Pháp) và Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) chỉ đứng thứ 3.

pique89

Wender Breman muốn ký hợp đồng chính thức với hậu vệ của Chelsea: Đội bóng ở Bundesliga đã khẳng định họ rất quan tâm đến Djilobodji và muốn ký hợp đồng chính thức với hậu vệ này sau 1 mùa giải thi đấu khá tốt dưới dạng cho mượn.

koko

 West Ham nhắm cầu thủ chạy cánh của Bournemouth: West Ham đang nỗ lực để có bản hợp đồng thứ 2 trong mùa Hè 2016. Cầu thủ mà họ nhắm tới là tiền vệ chạy cánh Matt Ritchie của Bournemouth và dự tri 8 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ này.

baumoe
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm