Liverpool dẫn đầu top 5 CLB ảnh hưởng mạnh nhất trên mạng xã hội

Gia Bảo
thứ tư 27-5-2020 17:00:50 +07:00 0 bình luận
Liverpool đã dẫn đầu danh sách các CLB có ảnh hưởng mạnh nhất trên mạng xã hội theo nghiên cứu từ cổng thông tin Deportes&Finanzas.

Deportes&Finanzas thường nghiên cứu tác động truyền thông của các CLB bóng đá trên toàn thế giới. Nhân dịp này, họ đã công bố một báo cáo về những CLB có ảnh hưởng nhiều nhất trên các mạng xã hội chính từ ngày 1/1/2020 đến 30/4/2020.

Việc nghiên cứu được thực hiện dựa trên hoạt động của người hâm mộ trên Instagram, Facebook, Twitter, Youtube và TikTok.

Trong Top 5 thế giới, CLB được theo dõi nhiều nhất là Liverpool, nhà đương kim vô địch Champions League. Đại diện Ngoại hạng Anh có tổng cộng 499 triệu lượt tương tác, nhiều hơn 34 triệu so với đối thủ gần nhất là Barcelona, ​​đạt 465 triệu.

Top 5 đội có tương tác nhiều nhất trên mạng xã hội

Vị trí thứ ba và thứ tư cũng là cuộc bám đuổi giữa một đội bóng Anh và Tây Ban Nha khi Man Utd đạt 436 triệu lượt tương tác so với 321 triệu của Real Madrid.

Khá ngạc nhiên khi CLB Nam Mỹ, Flamengo của Brazil xếp thứu 5, đạt tới 308 triệu lượt tương tác, cho thấy tác động mạnh nhờ vô địch Copa Libertadores và lọt vào chung kết Club World Cup.

Ở Italia, nhờ có sự hiện diện của Cristiano Ronaldo, dễ hiểu là Juventus vượt trội so với các đội bóng về số lượt tương tác trên mạng xã hội, đạt 255 triệu, trong khi Inter xếp thứ hai chỉ là 88,2 triệu và AC Milan là 76,4 triệu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm