Liverpool và MU phải trả bao nhiêu tiền để mua được Sancho?

Hoàng Thanh
thứ bảy 16-11-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Jadon Sancho đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của cả MU và Liverpool. Dù vậy, cả hai sẽ phải chi số tiền khổng lồ để có ngôi sao Dortmund.

Liverpool và MU đang cùng nhắm đến Jadon Sancho như một mục tiêu hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng sắp tới. Tuy vậy, để có được tiền đạo sinh năm 2000 này, họ sẽ phải chi số tiền vượt quá mức 100 triệu bảng.

Theo tờ Bild (Đức), Dortmund định giá Sancho lên tới 120 triệu bảng, tương đương 140 triệu euro, nghĩa là nằm trong top những cầu thủ đắt nhất thế giới.

Liverpool và MU phải trả bao nhiêu tiền để mua được Sancho?

Sancho là một trong những tài năng trẻ sáng giá

Nếu con số này được hiện thực hóa, Sancho sẽ là bản hợp đồng thu về lợi nhuận lớn nhất cho Dortmund, vượt qua kỷ lục của Ousmane Dembele, người từng khiến Barca phải chi 96,8 triệu bảng vào năm 2017.

Gia nhập Watford từ năm 7 tuổi và trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man City, Sancho được Dortmund mua về với giá xấp xỉ 7 triệu bảng vào hè 2017. Kể từ đó đến nay, cầu thủ 19 tuổi đã có 54 lần ra sân và đóng góp 16 bàn thắng, trở thành trụ cột của đội bóng nước Đức.

Liverpool và MU phải trả bao nhiêu tiền để mua được Sancho?

Dortmund khó giữ chân Jadon Sancho

Tuy vậy, phong độ của Sancho trong thời gian đầu mùa này có phần chững lại, trùng với lúc xảy ra những tin đồn chuyển nhượng cũng như mối quan hệ có phần nguội lạnh với đội bóng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm