Lộ hình ảnh người phụ nữ sinh con cho Ronaldo

thứ năm 23-7-2015 16:02:47 +07:00 0 bình luận
Cô nàng nào đã biến Cristiano Ronaldo thành cha của cậu nhóc Ronaldo Junior? Hình ảnh của người phụ nữ được cho là sinh con cho siêu sao Real Madrid vừa được tờ La Prensa tiết lộ.

Mùa hè năm 2010, Ronaldo bất ngờ công bố anh có con trai, mang tên Cristiano Ronaldo Jr nhưng giấu kín danh tính về người phụ nữ đã sinh con cho mình. Từ thời điểm đó, rất nhiều nguồn tin đã đồn thổi về mẹ của Ronaldo “con”. Một số nguồn tin từ báo chí BĐN thậm chí từng khẳng định, Ronaldo đã thuê 2 người phụ nữ Mexico sinh con cho anh bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Nhưng cũng giống thông tin mà tờ Daily Mail đăng tải hồi tháng 06/2010, La Prensa khẳng định, mẹ của Ronaldo “con” là một cô phục vụ bàn người Mỹ gốc Phi. Tờ La Prensa còn đăng hình ảnh cô phục vụ này bên cạnh cựu ngôi sao Man Utd trong một kỳ nghỉ mát năm 2009. Nước da, gương mặt và kiểu tóc của người phụ nữ trẻ khá giống với Ronaldo Jr.

Lộ hình ảnh người phụ nữ sinh con cho Ronaldo
Người phụ nữ được cho là sinh con cho Ronaldo.

Theo La Prensa, cô gái người Mỹ làm phục vụ cho một nhà hàng tại Manchester và vô tình gặp “thượng đế” Ronaldo. Sau cuộc gặp đó, CR7 dụ dỗ người đẹp vào khách sạn và họ đã trải qua một đêm thú vị. Nhưng cũng giống bao cô gái “tình một đêm” khác, CR7 quên ngay người đẹp vào ngày hôm sau. Cô gái người Mỹ trên cũng không vương vấn hay làm phiền tiền đạo BĐN. Nhưng một thời gian sau, khi phát hiện ra mình mang thai, cô gái người Mỹ đã liên lạc với người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo.

Cristiano Ronaldo không thể cho cô phục vụ bàn mà anh chỉ vô tình gặp một danh phận chính thức nhưng anh cũng không chối bỏ “giọt máu” của mình. Thế là Jorge Mendes đã gặp gỡ và đàm phán với cô gái. Theo đó, Ronaldo sẽ nuôi con, người mẹ không được phép tiếp xúc với con và tuyệt đối giữ bí mật. Bù lại, cô gái “mang nặng đẻ đau” con trai ngôi sao Real Madrid được trả khoản tiền lên tới 10 triệu USD. Dĩ nhiên trước khi Ronaldo xác nhận anh có con trai trên Facebook thì cậu bé đó đã được tiến hành kiểm tra ADN.

Với 10 triệu euro, cô gái hầu bàn năm nào đã trở thành triệu phú sau khi sinh quý tử cho Ronaldo. Theo La Prensa, cô gái này hiện đang hưởng thụ cuộc sống sung túc tại Los Angeles. Về phần mình, Ronaldo từng hơn một lần lên tiếng yêu cầu giới truyền thông tôn trọng đời sống riêng tư. Còn mẹ của Ronaldo Jr? CR7 chỉ cho biết: “Khi con trai tôi trưởng thành và muốn biết sự thật về mẹ của mình, tôi sẽ cho con tôi biết”.

Tân Phong

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm