Lộ lý do Hulk vội vàng cưới cháu gái vợ cũ

Nguyên Vũ
thứ năm 26-3-2020 5:15:00 +07:00 0 bình luận
Hulk kết hôn với Camila Angelo, cô cháu gái của người vợ cũ là chủ đề gây xôn xao trong vài ngày gần đây.

Cách đây ít ngày, chân sút người Brazil - Hulk thông báo kết hôn với chân dài Camila Angelo. Chuyện không có gì đáng bàn nếu như Camila không phải là cô cháu gái thân thiết của Iran Souza Angelo, vợ cũ chân sút người Brazil.

Cuộc hôn nhân giữa Hulk với chân dài sinh năm 1997 càng được chú ý hơn, khi nó diễn ra không lâu sau khi tiền đạo 34 tuổi chia tay Iran Souza Angelo. Điều đó làm dấy lên thông tin, 2 người đã đi lại từ lâu và chỉ chờ Hulk hoàn tất thủ lục ly hôn để đến với nhau.

Chưa rõ tình cảm giữa Hulk và Camila Angelo nảy sinh từ khi nào, nhưng nguyên nhân chính thúc đẩy 2 người nhanh chóng tiến đến hôn nhân là vì chân dài sinh năm 1997 cần thị thực để tiếp tục ở lại Trung Quốc.

Lộ lý do Hulk vội vàng cưới cháu gái vợ cũ

Hulk công khai tình cảm với Camila không lâu sau khi ly hôn

Vài tháng trước, sau khi Hulk công khai chuyện đời tư với báo chí, Camila Angelo đã sang xứ sở tỷ dân chung sống cùng anh. Giờ đây, visa của Camila Angelo đã hết hạn.

Và giải pháp để cô nàng tóc vàng tiếp tục ở lại Trung Quốc là kết hôn với Hulk, người đã được cấp phép lưu trú dài hơn nhờ hợp đồng thi đấu cho Shanghai SIPG.

Sau hôn lễ đơn giản, Camila Angelo bày tỏ mong muốn được cùng Hulk chung sống lâu dài tại Trung Quốc thay vì trở về Brazil. Hulk đã có hơn 3 năm thi đấu cho Shanghai SIPG, và cùng đội bóng thành phố cảng giành 2 danh hiệu là VĐQG 2018 và Siêu Cúp QG 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm