Luis Suarez không biết ghi bàn trong gần nửa thập niên ở Champions League

Dịch Phong
thứ năm 24-10-2019 4:30:00 +07:00 0 bình luận
Gần nửa thập niên không thể ghi bàn tại Champions League. Câu chuyện tưởng đùa nhưng có thật với Suarez khi tiền đạo người Uruguay tịt ngòi 4 năm qua tại đấu trường số 1 lục địa già cấp CLB.

Với một đội bóng có hàng công mạnh như Barcelona, việc ghi bàn là điều không mấy khó khăn với họ. Nhưng với riêng Suarez, tiền đạo người Uruguay đang có một con số thống kê không thể tệ hại hơn.

Theo Opta (chuyên trang thống kê uy tín thế giới), Suarez đã tịt ngòi trong 20 trận sân khách của Barcelona kể từ năm 2015, tính đến nay đã gần 5 năm, tung ra gần 70 pha dứt điểm nhưng không một cơ hội nào chuyển hóa thành bàn thắng.

Điều đáng nói là Suarez đã có cơ hội rõ rệt để giải hạn bàn thắng trên sân khách của mình tại Champions League. Đó là ở trận đấu mà Barca làm khách trước Slavia Praha, đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng F.

Ngay cả khi Suarez có pha dứt điểm đưa bóng vào lưới đội chủ nhà, bàn thắng cũng không được tính cho tiền đạo này. Tình huống đó, Suarez dứt điểm nhanh ở góc hẹp. Nhưng trước khi vào lưới, bóng đá chạm đầu Olayinka và bàn thắng đó được tính là phản lưới.

Niềm vui đến với Barca nhưng nếu bàn thắng đó được tính cho Suarez, mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn nữa. Đáng tiếc là mọi thứ đã không suôn sẻ như vậy. Dù sao đội bóng của Suarez cũng đã có được chiến thắng để vươn lên dẫn đầu bảng F. Với hàng công đang tìm được tiếng nói chung của Barca lúc này, việc Suarez có thể phá dớp ghi bàn trên sân khách tại Champions League trên sân khách là điều sớm muộn.

Ở vòng bảng Champions League, 3 trận đấu sắp tới Barca có 2 trận sân nhà trước Slavia Praha và Dortmund, 1 trận sân khách trước Inter.

>>>Xem thêm: Tin bóng đá quốc tế

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm