Lukaku tiến gần kỷ lục Europa League và vượt xa thành tích ở MU

Hoàng Hà
thứ sáu 21-2-2020 0:52:27 +07:00 0 bình luận
Lukaku tiếp tục lập công cho Inter Milan để tiến gần đến kỷ lục của Europa League. Nó cũng giúp anh vượt xa thành tích của chính mình ở MU.

Inter giành chiến thắng 2-0 trên sân Ludogorets ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League với dấu ấn lớn từ 2 cựu ngôi sao Ngoại hạng Anh là Christian Eriksen và Romelu Lukaku.

Lukaku chỉ chơi 26 phút cuối trước Ludogorets, chạm bóng 17 lần, thực hiện 8 đường chuyền và trở thành nhân vật chính trong 2 tình huống tạo ra bàn thắng, thực hiện pha kiến tạo cho Eriksen và tự mình ghi bàn từ chấm phạt đền.

Lukaku tiến gần kỷ lục Europa League và vượt xa thành tích ở MU

Lukaku góp công vào cả 2 bàn cho Inter

Như vậy, Lukaku đã trải qua 6 trận ghi bàn liên tiếp tại Europa League, chỉ còn kém kỷ lục của Alan Shearer vào năm 2005 có 2 trận.

Đây đã là bàn thắng thứ 14 trên sân khách từ đầu mùa của Lukaku mà trong 5 giải đấu lớn châu Âu, chỉ có Timo Werner và Robert Lewandowsk là làm tốt hơn với 16 và 20 bàn.

Lukaku tiếp tục chứng tỏ mức độ hiệu quả cao với Inter. Đến nay, hiệu suất của tiền đạo người Bỉ đã vượt xa mùa giải tốt nhất thực hiện ở MU.

Lukaku tiến gần kỷ lục Europa League và vượt xa thành tích ở MU

Lukaku đang đạt hiệu suất với Inter cao hơn MU

Mùa 2017/18, Lukaku ghi 27 bàn trong 51 trận trên mọi đấu trường, đạt trung bình 0,52 bàn mỗi trận. Nhưng bây giờ anh đã có 22 bàn với Inter chỉ sau 33 trận, nghĩa là trung bình 0,68 bàn.

Điều đáng nói, cựu tiền đạo của Chelsea, Everton, MU luôn nổ súng ở mọi đấu trường tham dự mùa này, từ Serie A, Coppa Italia cho đến Cúp C1 và Europa League.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm