Lượt đi sơ loại Champions League 2015/16: Celtic – Qarabag

thứ tư 29-7-2015 15:39:49 +07:00 0 bình luận
HLV Ronny Deila đã kêu gọi CĐV đến kín sân Celtic Park với sức chứa hơn 5 vạn chỗ để “gieo rắc nỗi sợ hãi” cho đối thủ đến từ Azerbaijan, CLB Qarabag.

Tuy nhiên, đến giờ mới có hơn 35.000 vé được bán hết và nhiều khả năng sẽ còn 1/3 sân bỏ trống. Nhưng chừng đó cũng đủ tiếp lửa cho thầy trò Deila khi mà ở dưới sân họ vượt trội đối thủ xét trên từng vị trí đến sức mạnh tổng thể.

celtic

Vấn đề duy nhất với Celtic đó là chấn thương của tiền vệ công Kris Commons và đội phó Charlie Mulgrew. Commons chưa rõ có thể ra sân hay không trong khi hậu vệ trái Mulgrew bị đau ở trận giao hữu thắng Rennes 2-0 cuối tuần trước rất khó kịp bình phục. Nhưng tuyển thủ Honduras, Emilio Izaguizze, người đã có 210 trận khoác áo Celtic là sự thay thế lý tưởng. Và đừng quên Celtic vẫn còn đó trung vệ ngôi sao Van Dijk ở hàng thủ nên bức tường Xanh-trắng không dễ bị chọc thủng. Đặc biệt, sức tấn công của Qarabag cũng chẳng ghê gớm hay khó bắt bài khi họ phụ thuộc rất nhiều vào bộ đôi chân sút người Brazil, Reynaldo và Richard Almeida.

Ở vòng trước Qarabag rất vất vả mới vượt qua Rudar. Nhưng nếu nhìn lại mùa năm ngoái, khi Qarabag chơi khá tốt ở vòng bảng Europa League có sự góp mặt của Inter hay Dnipro (đội và đã vào tới chung kết), vẫn cần dành sự tôn trọng cho đối thủ này. Tuy vậy, Celtic sẽ không hiếu khách quá mức. Chủ nhà đã sẵn sàng cho một trận thắng đậm đà để sớm giải quyết cặp đấu thay vì dấn thân tới Baku để chơi trong điều kiện sân bãi không thuận lợi, dễ dính rủi ro.

DỰ ĐOÁN: 3-0

D.Q

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm