Man City sẵn sàng trả 800.000 bảng/tuần cho Messi

thứ sáu 27-11-2015 8:23:06 +07:00 0 bình luận
Theo tờ The Sun, người đại diện của Messi đã có cuộc thảo luận với Man City về bản hợp đồng siêu khủng có mức lương lên tới 40 triệu bảng/năm.

Gần đây, báo giới liên tục đồn thổi rằng Messi có ý định rời khỏi Barcelona vào cuối mùa giải này để sang Premier League thi đấu. Mặc dù không phải CLB nào cũng có thể đáp ứng được mức lương khổng lồ của tiền đạo nhưng Man City là ngoại lệ.

Theo tờ The Sun, CLB nhà giàu thành Manchester đang đàm phán với người đại diện của Messi. Trong đó, Man “xanh” sẵn sàng trả cho Messi mức lương lên tới 800.000 bảng/tuần.

messi

Bắt đầu từ mùa giải tới, Man City sẽ nhận thêm khoảng 150 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình mỗi mùa (trong 3 năm 2016-2019). Điều đó khiến người ta tin rằng họ đủ điều kiện để theo đuổi thương vụ thế kỷ này.

Cùng với Messi, Man City dự định cũng đưa về HLV Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ hết hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa giải này và chưa hề muốn ký vào bản hợp đồng mới.

Mới đây, CEO của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định CLB chẳng quá lo lắng trong trường hợp HLV Pep Guardiola ra đi bởi có thể tìm được người thay thế tài năng, kế vị “ghế nóng” của “Hùm xám”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm