Man City theo sát sao 13 tuổi của Celtic, Griezmann lại từ chối PSG

thứ ba 11-10-2016 18:35:01 +07:00 0 bình luận
Man City đã để mắt thần đồng Karamoko từ rất lâu, Griezmann từ chối PSG, Valencia quyết mua Chicharito là những tin chính trong bản tin tối 11/10.

Man City đã để mắt thần đồng Karamoko từ rất lâu, Griezmann từ chối PSG, Valencia quyết mua Chicharito là những tin chính trong bản tin tối 11/10.

Man City đặt hàng thần đồng Karamoko

BLĐ Man City khẳng định thần đồng 13 tuổi Karamoke Dembele đã được đội chủ sân Etihad theo dõi cách đây 2 năm. HLV Pep Guardiola dự tính sẽ mang cậu nhóc này về Manchester ngay mùa Đông này.

Griezmann thẳng thừng từ chối PSG

Bắt chấp sự quan tâm từ đội bóng quê nhà PSG, Griezmann tuyên bố: "Tôi đã từng nói nếu chia tay Atletico tôi sẽ đến Anh, PSG không nằm trong kế hoạch của tôi". 

bản tin

Valencia phá két mua Chicharito

"Bầy dơi" vừa gây sốc khi tuyên bố sẽ chi 40 triệu bảng để có được tiền đạo của Leverkusen, Chicharito. Chia tay Man Utd mùa Hè 2015, sau 1 mùa bóng thi đấu cho đội chủ sân Bay Arena, "Hạt đậu nhỏ" ghi được 22 bàn thắng sau 33 trận và được đánh giá là một trong những sát thủ hàng đầu của Bundesliga.

bản tin

Suarez tiết lộ thích được làm thủ môn

Trong buổi tập cùng ĐT Uruguay chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, Suarez không ngần ngại xỏ găng và biểu diễn những pha bay người cản phá bóng như một thủ môn chuyên nghiệp. Trả lời sau buổi tập, tiền đạo của Barca tuyên bố anh mong muốn thi đấu 1 mùa bóng ở vị trí thủ môn trước khi giải nghệ.

bản tin

Oscar được trao áo số 10 của Neymar

Trước trận gặp Venezuela tại vòng loại World Cup 2018, tân HLV Brazil ông Tite đã quyết định trao chiếc áo số 10 của Neymar cho Oscar, quyết định trên chứng tỏ tiền vệ của Chelsea sẽ được ra sân từ đầu trong trận đấu rạng sáng mai. Riêng Neymar anh không thể ra sân do nhận án treo giò vì lĩnh đủ số thẻ phạt.

Wenger "mê mệt" hàng thừa của Real

Tờ Mirror đưa tin mục tiêu số 1 của Arsenal trong mùa Đông này là tiền vệ Marcos Llorente, cầu thủ của Real đang được mang cho Alaves mượn. Hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi ký với đội chủ sân Bernabeu sẽ đáo hạn vào tháng 6/2018.

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm