"Man Utd có Mourinho trong 24 giờ; Chelsea muốn Kjaer"

thứ tư 25-5-2016 7:29:07 +07:00 0 bình luận
Man Utd có Mourinho trong 24 giờ và Chelsea muốn Kjaer là các thông tin chính của bản tin sáng 25/05.

* Man Utd dự kiến ký hợp đồng với Jose Mourinho trong vòng 24 giờ tới sau cuộc thương lượng ở London. PCT Ed Woodward vừa có cuộc gặp Mourinho cùng đại diện Jorge Mendes ở London vào hôm qua để mời chào HLV này hợp đồng 3 năm với mức lương 10 triệu bảng/năm chưa kể thưởng.

Chelsea đang dự định mua trung vệ Đan Mạch Simon Kjaer (Fenerbahce) có giá 15 triệu bảng. Anh vừa đá 44 trận trong mọi giải mùa qua cho CLB TNK sau khi từ Lille đến với giá 6 triệu bảng hồi Hè 2015, nhưng Fenerbahce buộc phải bán anh nhằm đối phó với luật Công bằng Tài chính.

Chelsea đang dự định mua trung vệ Đan Mạch Simon Kjaer (Fenerbahce).

Chelsea đang dự định mua trung vệ Đan Mạch Simon Kjaer (Fenerbahce).

* Liverpool vừa mua Loris Karius (Mainz) với giá 4,7 triệu bảng. Ký hợp đồng 5 năm với chủ sân Anfield, thủ môn Đức 22 tuổi sẽ mặc áo số 1 và uy hiếp vị thế của thủ môn chính Simon Mignolet.

* Man Utd muốn Ryan Giggs làm HLV đội U.21 của sân Old Trafford. Nguyên nhân là do HLV Warren Joyce đang được Blackburn quan tâm và có thể chuyển sang CLB thuộc Championship.

* Gia đình và ông bà của Jamie Vardy sẽ không dự đám cưới của tiền đạo Leicester vào hôm nay do mâu thuẫn với cô dâu tương lai Becky Nicholson. Một người thân của Vardy còn cho biết anh đã không nói chuyện với cha mẹ suốt 18 tháng qua và không mời họ dự đám cưới.

* FA đang cân nhắc phương án dùng trợ lý trọng tài video (VAR) tại FA Cup mùa sau. Họ xác định giải này thích hợp để thử nghiệm VAR, sau khi HLV TNK Fatih Terim trình cho trọng tài thứ 4 xem băng quay chậm trên điện thoại di động chứng tỏ Harry Kane việt vị khi ghi bàn cho Anh ở trận giao hữu vừa qua.

HLV TNK Fatih Terim trình cho trọng tài thứ 4 xem băng quay chậm trên điện thoại di động chứng tỏ Harry Kane việt vị khi ghi bàn.

HLV TNK Fatih Terim trình cho trọng tài thứ 4 xem băng quay chậm trên điện thoại di động chứng tỏ Harry Kane việt vị khi ghi bàn.

* Chính quyền thành phố Lens (Pháp) dự định cấm uống rượu suốt 24 giờ/ngày trong thời gian EURO 2016. Đây là một tin không vui cho các CĐV Anh và xứ Wales, chưa kể xe tiến vào Lens trong ngày có thi đấu đều bị cảnh sát kiểm tra nhằm ngăn ngừa lén đem theo rượu.

* HLV Fabio Capello cho rằng Italia nên đá với hệ thống 9-1, thay vì 3-5-2 mà Antonio Conte ưa thích. Ông phân tích: “Italia có thể thành công tại EURO 2016, ngay cả khi mất vài cầu thủ buộc Antonio Conte phải tìm những giải pháp mới và nên dùng hệ thống 9-1 với 1 tiền đạo cùng mọi người còn lại hỗ trợ cho nhau”.

* HLV Didier Deschamps vừa gọi Adil Rami (Sevilla) lên Tuyển Pháp chuẩn bị dự VCK EURO 2016 thay cho Raphael Varane (Real Madrid). Chấn thương bắp đùi khi tập luyện cuối tuần qua buộc ngôi sao 23 tuổi phải nghỉ đá 1 tháng nên còn bỏ lỡ cả chung kết Champions League cuối tuần này.

* Paulo Dybala (Juventus) cùng Mauro Icardi (Inter) đều có tên trong danh sách sơ bộ của Argentina dự Olympic 2016, dù Juventus nhiều khả năng không đồng ý do ảnh hưởng tới kế hoạch chuẩn bị trước mùa bóng. Danh sách cụ thể: Geronimo Rulli (Real Sociedad), Axel Werner (Atl Rafaela), Augusto Batalla (River Plate), Jose Luis Gomez (Lanus), Victor Salazar (Rosario Central), Mateo Musacchio (Villarreal), Jonathan Maidana (River Plate), Emanuel Mammana (River Plate), Ramiro Funes Mori (Everton), Victor Cuesta (Independiente), Lautaro Gianetti (Velez), Jonathan Silva (Boca), Alexis Soto (Banfield), Lendro Vega (River Plate), Matias Kranevitter (Atletico Madrid), Mauricio Martinez (Union), Santiago Ascacibar (Estudiantes), Leandro Paredes (Empoli), Lucas Romero (Cruzeiro), Ivan Rossi (Banfield), Giovanni LoCelso (Rosario Central), Manuel Lanzini (West Ham), Franco Cervi (Rosario Central), Angelo Correa (Atletico Madrid), Joaquin Correa (Sampdoria), Emiliano Rigoni (Independiente), Cristian Espinoza (Huracan), Cristian Pavon (Boca), Martin Benitez (Independiente), Paulo Dybala (Juventus), Mauro Icardi (Inter), Luciano Vietto (Atletico Madrid), Jonathan Calleri (Sao Paulo), Giovanni Simeone (Banfield).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm