Man Utd đón liền 2 tin vui trước đại chiến với Liverpool

thứ tư 9-3-2016 19:38:12 +07:00 0 bình luận
HLV Van Gaal xác nhận rằng hai cầu thủ Valencia và Schweinsteiger đã trở lại tập luyện và có thể góp mặt trong trận chiến với Liverpool tại Europa League.

Trong thời gian qua, Man Utd đã đón hàng loạt cầu thủ trở lại sau chấn thương như Smalling, Marcos Rojo, Martial… Tình hình lực lượng của CLB tiếp tục theo chiều hướng khả quan khi HLV Van Gaal vừa xác nhận sự trở lại của hai cầu thủ Valencia và Schweinsteiger trong buổi họp báo hôm nay. 

Thậm chí, nếu muốn việc suôn sẻ, họ hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu với Liverpool ở lượt đi vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 11/3 theo giờ Việt Nam.

Man Utd đón 2 tin vui trước đại chiến với Liverpool

Valencia có thể tái xuất ở trận gặp Liverpool

HLV người Hà Lan nói: “Valencia và Schweinsteiger đang trở lại. Khi những cầu thủ này trở lại, tôi chưa dám chắc họ có thể thích nghi với cường độ cao trong suốt trận đấu hay không mặc dù cả hai đã tập luyện bình thường.

Schweinsteiger đã có một buổi tập trong tuần này. Valencia tái xuất 1 tuần trước đó. Vì vậy, cầu thủ người Ecuador sẵn sàng ra sân hơn. Cậu ấy có thể xuất hiện trên băng ghế dự bị nhưng tôi không nghĩ Valencia có thể đá đủ 90 phút.

Tôi luôn cố gắng sắp xếp đội hình mạnh nhất. Thỉnh thoảng, tôi sắp xếp cầu thủ trẻ trong đội hình. Tôi nghĩ đó là giải pháp tốt nhất. Lịch thi đấu dày đặc buộc phải phải xoay tua”.

Ở trận gặp Liverpool, Man Utd sẽ không có sự phục vụ của Jesse Lingard vì án treo giò. Ngoài ra, Adnan Januzaj và Tim Fosu-Mensah không được đăng ký.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm