Man Utd gia hạn với 5 ngôi sao, De Gea từng được nhắm thay Buffon

thứ tư 12-10-2016 19:39:02 +07:00 0 bình luận
Man Utd gia hạn với 5 ngôi sao, De Gea suýt thay thế Buffon, Conte triệu tập sao trẻ trở về Chelsea là những tin chính trong bản tin tối 12/10.

Man Utd gia hạn với 5 ngôi sao, De Gea suýt thay thế Buffon, Conte triệu tập sao trẻ trở về Chelsea là những tin chính trong bản tin tối 12/10.

Man Utd gia hạn với 5 ngôi sao

Juan Mata, Ander Herrera, Luke Shaw, Marouane Fellaini và Daley Blind là những cái tên sẽ được đội chủ sân Old Trafford gia hạn trong tháng này. 5 cầu thủ trên đều đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè sang năm.

De Gea suýt thay thế Buffon 10 năm trước

Vào thời điểm năm 2006, khi Juventus phải xuống thi đấu tại Serie B sau vụ bê bối Calciopoli, hàng loạt trụ cột của đội bóng thành Turin đã ra đi như Ibra, Canavaro, Thuram và Zambrotta. Lo lắng về sự ra đi của thủ thành Buffon, “Bà đầm già” đã lên kế hoạch chiêu mộ De Gea như một phương án thay thế. Tuy nhiên, De Gea khi đó mới 15 tuổi và không nhận được sự tin tưởng của BLĐ Juve.

bản tin

Conte triệu tập sao trẻ trở lại Stamford Bridge

Tân HLV Conte xác nhận ông sẽ gọi tiền đạo Tammy Abraham trở lại Chelsea ngay trong mùa Đông. Tammy Abraham, 19 tuổi đang được The Blues cho Bristol City mượn. Sau 14 trận thi đấu tại Championship trong màu áo Bristol, Abraham ghi được 11 bàn thắng, một hiệu suất đáng nể.

bản tin

Man City đãi ngộ lương khủng cho Bonucci

HLV Pep Guardiola đang nỗ lực chèo kéo trung vệ của Juventus bằng mức lương lên tới 8 triệu euro/mùa cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tại Turin, trung vệ người Italia đang nhận mức lương 5 triệu euro/mùa.

bản tin

Các CLB Bundesliga tranh giành đội trưởng Arsenal

Hannover, Werder Bremen và Mainz 05 đang tranh giành trung vệ đội trưởng Mertesacker của Arsenal. Dính chấn thương đầu gối từ mùa giải trước, cho đến giờ trung vệ 32 tuổi vẫn chưa thể trở lại sân cỏ. Đó là lý do chính khiến “Pháo thủ” không muốn gia hạn hợp đồng với anh, bản hợp đồng của trung vệ người Đức sẽ đáo hạn vào mùa Hè sang năm.

Arsenal ký hợp đồng với thủ thành 17 tuổi

Thủ thành người BĐN, Joao Virginia đã đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Arsenal. Trưởng thành từ lò đào tạo của "Pháo thủ", thủ thành 17 tuổi này từng lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu U.18 châu Âu.

bản tin

Chelsea chi 50 triệu bảng cho sao trẻ Milan

Hai lần bị Milan từ chối hồi mùa Hè không làm ông chủ Abaramovich chùn bước khi vị tỷ phú người Nga tuyên bố sẽ dốc hầu bao 50 triệu bảng nhằm đưa trung vệ Romagnoli về sân Stamford Bridge ngay mùa Đông này.

bản tin

4 CLB để mắt tới Aleix Vidal

Đích thân HLV Enrique khẳng định cầu thủ 27 tuổi sẽ ra đi ngay mùa Đông này. Đã có 4 CLB đánh tiếng muốn nhận được sự phục vụ của Aleix Vidal bao gồm Inter, Milan, Napoli và Valencia.

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm