Man Utd gia hạn với Mata, Harry Kane sớm trở lại

thứ ba 27-9-2016 7:05:53 +07:00 0 bình luận
Man Utd gia hạn hợp đồng với Mata, Harry Kane trở lại vào cuối tuần, Aurier lĩnh 2 tháng tù là những tin chính trong bản tin sáng 27/9.

Man Utd gia hạn hợp đồng với Mata, Harry Kane trở lại vào cuối tuần, Aurier lĩnh 2 tháng tù là những tin chính trong bản tin sáng 27/9.

Man Utd gia hạn với Mata

Sau màn trình diễn thuyết phục trước Leicester, BLĐ Man Utd đang xem xét gia hạn hợp đồng với cầu thủ người TBN thêm 4 năm. Hợp đồng hiện tại của Mata còn thời hạn đến 6/2018.

bản tin

Harry Kane trở lại sớm hơn dự kiến

Trái với dự đoán ban đầu phải nghỉ thi đấu 2 tháng, ngày hôm qua HLV Pochettino tiết lộ tiền đạo người Anh có thể trở lại vào cuối tuần này trong cuộc tiếp đón Man City của Tottenham.

bản tin

Aurier bị tuyên án 2 tháng tù

Tòa án tại Paris vừa tuyên 2 tháng tù cùng mức phạt 600 euro dành cho hậu vệ Aurier của PSG. Sự việc bắt nguồn từ ngày 30/5, sau khi rời hộp đêm cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã tấn công một cảnh sát do bị dừng xe kiểm tra nồng độ cồn.

bản tin

Barcelona gia hạn hợp đồng với Ter Stergen

BLĐ Barcelona tiết lộ họ sẽ gia hạn hợp đồng với thủ thành người Đức ngay trong tuần này. Hợp đồng hiện tại của Stergen còn thời hạn tới 6/2019.

Julian Draxler tuyên bố ra đi khi kết thúc mùa giải

Julian Draxler vừa tiết lộ anh chắc chắn sẽ chia tay Wolfsburg sau khi mùa giải này kết thúc. Điểm đến tiếp theo của tiền vệ người Đức nhiều khả năng là Arsenal hoặc PSG.

bản tin

West Ham ra tối hậu thư cho HLV Slaven Bilic

Sau cuộc họp ngày hôm qua, BLĐ West Ham tuyên bố sẽ xem xét thành tích của West Ham trong ba trận tới gặp Middlesbrough, Crystal Palace và Sunderland để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai HLV Bilic.

Xabi Alonso sẽ giải nghệ tại Bayern

Tiền vệ 36 tuổi tuyên bố anh muốn đá 2 năm nữa trong màu áo Bayern trước khi giải nghệ. Trước đó, các CLB tại Trung Quốc và UAE đã đánh tiếng muốn có được Alonso.

bản tin

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm