Man Utd gia hạn với Rashford, Man City muốn có Alexis Sanchez

chủ nhật 18-9-2016 7:39:18 +07:00 0 bình luận
Man Utd gia hạn hợp đồng với Rashford, Man City cũng muốn có Alexis Sanchez là những tin chính trong bản tin sáng 18/9

Man Utd gia hạn hợp đồng với Rashford, Man City cũng muốn có được Alexis Sanchez là những tin chính trong bản tin sáng 18/9.

Man Utd chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Rashford

Mới cách đây 4 tháng, Rashford đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020 cùng mức lương 1 triệu bảng/mùa. Tuy nhiên, truyền thông Anh đưa tin "Quỷ đỏ" đã chuẩn bị sẵn sàng một bản hợp đồng mới dành cho tiền đạo 18 tuổi. 

bản tin

Man City lên kế hoạch “cuỗm” Sanchez vào tháng Giêng

Báo chí Anh đưa tin, BLĐ Man City đang chờ động thái về bản gia hạn hợp đồng giữa Alexis Sanchez và Arsenal để sẵn sàng nhảy vào cuộc. Trước đó, Sanchez yêu cầu được hưởng mức lương cao nhất CLB 175.000 bảng/tuần, BLĐ Arsenal hứa rằng sẽ xem xét. Tuy nhiên, những vấn đề về quỹ lương đã khiến cho “Pháo thủ" vẫn chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng với Sanchez.

bản tin

Christian Fuchs muốn chia tay Leicester

Ngày hôm qua, hậu vệ Christian Fuchs tiết lộ anh muốn chia tay "bầy Cáo". Nguyên nhân là do BLĐ Leicester tăng lương rất ít cho cầu thủ người Áo. Fuchs tỏ ra không hài lòng khi anh là một trong những nhân tố quan trọng giúp Leicester lên ngôi vô địch năm ngoái. 

bản tin

3 đại gia Serie A muốn có được Fabregas

Truyền thông Italia đưa tin, không chỉ AC Milan mà cả Inter và Juventus đều muốn có được chữ ký của tiền vệ người TBN. Tương lai của Fabregas vẫn là một ẩn số lớn khi HLV Conte luôn tuyên bố cho anh cơ hội nhưng thực tế thì tiền vệ 29 tuổi chẳng mấy khi xuất hiện trên sân.

Man Utd muốn chiêu mộ Jose Gimenez

Sau màn trình diễn không tốt của hàng phòng ngự, HLV Mourinho tiết lộ ông đang tìm kiếm niềm tin từ trung vệ Jose Gimenez. Mùa Hè này, trung vệ 21 tuổi đã từng từ chối Arsenal. Tuy nhiên, việc HLV Simeone quyết định chia tay Aletico Madrid sau khi kết thúc mùa giải sang năm có thể sẽ khiến cầu thủ người Uruguay sớm ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

bản tin

Tottenham để Heung-Min Son ra đi vào mùa Đông

BLĐ Tottenham tiết lộ họ sẽ để tiền đạo người Hàn Quốc ra đi khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, 2 CLB của Bundesliga là Wolfsburg và Hamburg đều bày tỏ mong muốn có được Heung-Min Son. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, “Gà trống” từng từ chối mức giá 25 triệu bảng của Leverkusen dành cho tiền đạo 24 tuổi.

bản tin

 

 

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm