"Man Utd không hứng thú với vị trí Giám đốc thể thao"

thứ tư 1-6-2016 13:28:10 +07:00 0 bình luận
Man Utd không có kế hoạch bổ nhiệm Giám đốc thể thao, Argentina chắc chắn tham dự Copa America 2016 là những tin chính trong bản tin chiều 01/06.

Argentina chắc chắn tham dự Copa America: Trước thông tin cho rằng Tuyển Argentina sẽ bị loại khỏi Copa America vì liên quan tới tham nhũng, người phát ngôn của LĐBĐ Argentina (AFA) cho biết ĐTQG nước này sẽ chắc chắn tham dự giải đấu trên đất Mỹ.

ĐT Argentina

Lucas Moura được gọi tham dự Copa America: Nhằm thay thế cho trường hợp bị chấn thương của Rafinha Alcantara, HLV trưởng Tuyển Brazil, Carlos Dunga đã gọi tiền vệ Lucas Moura của PSG vào danh sách tham dự Copa America.

Pato không hối hận vì đến Chelsea: Chân sút người Brazil sẽ rời Chelsea mùa Hè này và cho biết anh muốn tiếp tục ở lại châu Âu chơi bóng cũng như không hối hận vì đã quyết định tới Chelsea.

Bayern đòi Real 80 triệu euro mới nhả Alaba: Real Madrid rất muốn có được chữ ký của hậu vệ trái người Áo, David Alaba và sẵn sàng trả cho Bayern Munich số tiền 50 triệu euro, nhưng Bayern cương quyết chỉ nhả người nếu nhận được ít nhất 80 triệu euro.

Man Utd không có kế hoạch bổ nhiệm Giám đốc thể thao: Trước thông tin BLĐ Man Utd đang tìm kiếm một người cho vị trí Giám đốc thể thao để hỗ trợ cho HLV Jose Mourinho, Phó Chủ tịch Ed Woodward đã công khai bác bỏ và cho rằng đội bóng không có kế hoạch cho vị trí này.

HLV Jose Mourinho

Liverpool muốn tái hợp với Reina: Dù đã có được sự phục vụ của thủ thành Loris Karius cũng như vẫn còn trong tay Simon Mignolet, tuy nhiên Liverpool lại bất ngờ quan tâm tới Pepe Reina của Napoli, cầu thủ đã từng chơi cho chính đội bóng này.

Tottenham để mắt tới Troy Deeney: Nhằm tìm kiếm một chân sút chất lượng làm phương án dự phòng cho Harry Kane, HLV Mauricio Pochettino đã đề xuất lên BLĐ Tottenham kế hoạch mua về Troy Deeney, đội trưởng của Watford trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Roland Garros tiếp tục bị hoãn vì trời mưa: Mưa lớn tiếp tục là nguyên nhân khiến các trận đấu tại giải quần vợt Pháp mở rộng, Roland Garros không thể diễn ra như dự kiến và đây đã là ngày thứ hai liên tiếp, các trận đấu bị hoãn lại.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm