Man Utd lập kỷ lục buồn, Neymar suýt tẩn đối thủ

chủ nhật 30-10-2016 8:11:43 +07:00 0 bình luận
Mou muốn tái ngộ cậu học trò cũ, Nasri chẳng còn tha thiết Man City, Blanc từ chối dẫn dắt Inter là những tin chính trong bản tin sáng 30/10.

Mou muốn tái ngộ cậu học trò cũ, Nasri chẳng còn tha thiết Man City, Blanc từ chối dẫn dắt Inter là những tin chính trong bản tin sáng 30/10.

Man Utd lập kỷ lục buồn. Trong trận hòa với Burnley đêm qua tại vòng 10 Premier League, "Quỷ đỏ" tung ra tới 37 cú sút cả trận nhưng không có nổi một bàn thắng và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 ngay trên sân Old Trafford. Trong lịch sử của Man Utd chưa bao giờ họ tung ra nhiều pha dứt điểm như vậy trong một trận đấu.

Mourinho muốn tái ngộ học trò của Real. Tờ Mirror tiết lộ, ở những diễn biến mới nhất, HLV Mourinho đang cạnh tranh quyết liệt với Chelsea để có được trung vệ Pepe của Real Madrid. Đây là kế hoạch chuyển nhượng khả thi nhất của Mou, Pepe là đồng hương và cũng là học trò cũ của Mou khi ông dẫn dắt Real. "Hung thần" cũng chắc chắn chia tay Real muộn nhất là mùa Hè sang năm khi đáo hạn hợp đồng.

bản tin

Nasri quyết tâm chia tay Man City. Bắt chấp việc Pep trải thảm đỏ mời Nasri trở lại Etihad ngay trong mùa Đông, tiền vệ người Pháp tuyên bố anh muốn gắn bó lâu dài với Sevilla và muốn được thanh lý hợp đồng với Man City càng sớm càng tốt. Mùa này, với sự đóng góp của Nasri, Sevilla đang bay cao trên BXH và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với những ông lớn như Real, Barca hay Atletico.

bản tin

Inter không phải là điểm đến của Laurent Blanc. Trả lời trước báo chí, vị HLV người Pháp chia sẻ ông không có hứng thú làm việc tại Italia, Premier League mới là điểm đến hấp dẫn đối với ông. Blanc thất nghiệp kể từ khi chia tay PSG mùa Hè này vì những bất đồng trong chính sách chuyển nhượng với ban lãnh đạo CLB.

bản tin

Antonio Valencia lên bàn mổ. Trả lời buổi họp báo sau trận hòa 0-0 với Burnley, HLV Mourinho chia sẻ hậu vệ Antonio Valencia không thể ra sân do anh bị gãy tay trong buổi tập trước trận và phải nhanh chóng lên bàn mổ ngay trước trận. Kể từ khi dẫn dắt Man Utd, Valencia là cầu thủ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của Mourinho khi luôn được sắp xếp trấn giữ hành lang cánh phải.

Neymar suýt tẩn đối thủ. Tờ Mundo tiết lộ, sau khi kết thúc trận đấu Neymar và Ruben Vezo bên phía Granada suýt lao vào ăn thua với nhau trong đường hầm, rất may đồng đội 2 bên đã kịp thời can ngăn. Trong trận đấu đã không thiếu tình huống va chạm giữa 2 bên nhất là thời điểm cuối trận khi Ruben Vezo theo rất sát làm Neymar hoàn toàn tịt ngòi.

bản tin

Mourinho lại đối mặt án phạt mới. Sau tình huống Darmian ngã trong vòng cấm, Mou đã lao ra ngoài sân giận giữ đòi một quả penalty, tình huống quá khích của ông đã khiến trọng tài Mark Clattenburg rút thẻ đỏ và truất quyền chỉ đạo của vị HLV người BĐN. Rất có thể Mourinho sẽ còn đối mặt với án phạt nguội của FA. Đáng chú ý đây là chiếc thẻ đỏ thứ 13 trong sự nghiệp HLV của Mourinho.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm