Man Utd phá két vì Dybala, Barca và Juve tranh giành Lallana

thứ năm 12-1-2017 20:17:55 +07:00 0 bình luận
Man Utd lại muốn rút ruột Juve, Barca Juve đều muốn có được Lallana là những tin chính trong bản tin sáng 12/1

Man Utd lại muốn rút ruột Juve, Barca Juve đều muốn có được Lallana là những tin chính trong bản tin sáng 12/1

Barca, Juve đại chiến vì Lallana

Truyền thông Anh đưa tin, BLĐ Barca và Juve đều rất ấn tượng với phong độ của Lallana từ đầu mùa giải. Trong khi Barca coi cầu thủ người Anh sẽ kế thừa vị trí của Iniesta thì Juventus cũng coi Lallana là sự lựa chọn số 1 để thay thế Dybala, cầu thủ đang nằng nặc đòi ra đi.

b

Man Utd nhảy vào cuộc đua tranh giành Dybala

Không đứng ngoài cuộc đua của Real và Barca, "Quỷ đỏ" mới đây tuyên bố họ sẽ chi 50 triệu bảng để đưa tiền đạo người Argentina về Old Trafford. Lợi thế của Man Utd là việc họ đảm bảo cho Dybala một vị trí chính thức, ngoài ra người đồng đội cũ Pogba cũng đang vẫy gọi chàng cầu thủ 23 tuổi.

Payet đình công đòi ra đi

Mặc dù hưởng mức lương kỷ lục của West Ham là 125.000 bảng/tuần nhưng Dimitri Payet vẫn muốn được ra đi. Tiền vệ người Pháp đã từ chối tập luyện cùng các đồng đội chiều qua và tuyên bố sẽ tiếp tục làm vậy cho tới khi được rời CLB.

Giroud ở lại Emirates đến năm 2020

Trên trang Facebook cá nhân, Giroud vui mừng tuyên bố anh đã ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal có thời hạn tới năm 2020. Ngoài Giroud, 2 cái tên khác là Koscielny và Coquelin cũng đã gia hạn hợp đồng với "Pháo thủ".

b

Inter lập kỷ lục chuyển nhượng CLB vì Verratti

Nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa, Inter vừa gây sốc khi tuyên bố họ sẵn sàng trả 78 triệu euro cho PSG để có được tiền vệ Marco Verratti. Nếu thương vụ trên thành công, đây sẽ là mức phí chuyển nhượng kỷ lục của nửa xanh thành Milan.

b

An ninh được tăng cường trong trận đại chiến Man Utd - Liverpool

Trước chuyến làm khách trên sân Old Trafford của Liverpool vào cuối tuần này tại Premier League, cảnh sát thành phố Manchester tuyên bố bất kỳ CĐV đội nhà hay khách đều sẽ phải đối mặt với án tù nếu sử dụng những băng rôn biểu ngữ "thấp hèn", điều đã từng xảy ra trong cuộc chạm trán giữa 2 đội tại trận lượt đi.

Ngoài ra, sở cảnh sát Manchester sẽ huy động ít nhất 1.000 nhân viên an ninh để chuẩn bị cho trận đấu này.

b

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm