Man Utd phá kỷ lục vì Griezmann, Wenger từ chối dẫn dắt ĐT Anh

thứ năm 29-9-2016 19:20:31 +07:00 0 bình luận
Man Utd quyết tâm chiêu mộ Griezmann, Arsene Wenger từ chối dẫn dắt ĐT Anh, Rooney dính chấn thương lưng là những tin chính trong bản tin tối 29/9

Man Utd quyết tâm chiêu mộ Griezmann, Arsene Wenger từ chối dẫn dắt ĐT Anh, Rooney dính chấn thương lưng là những tin chính trong bản tin tối 29/9.

Man Utd muốn có được Griezmann bằng mọi giá

GĐĐH Man Utd, ông Ed Woodward vừa tuyên bố “Quỷ đỏ” sẵn sàng xác lập kỷ lục chuyển nhượng mới để đưa Griezmann về sân Old Trafford.

bản tin

Arsene Wenger từ chối dẫn dắt ĐT Anh

Sau Juergen Klinsmann, Arsene Wenger là cái tên tiếp theo từ chối dẫn dắt “Tam sư”. Cùng lúc đó, đội chủ sân Empirates tiết lộ sẽ gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Pháp ngay trong tuần này.

bản tin

Rooney dính chấn thương lưng

Trước cuộc tiếp đón Zorya Luhansk tại Europa League, HLV Mourinho chia sẻ ông không để Rooney ra sân do đội trưởng của Man Utd liên tục cảm thấy đau ở lưng.

bản tin

Prandelli trở thành tân HLV Valencia

Trang chủ Valencia thông báo họ đã bổ nhiệm ông Prandelli trở thành HLV trưởng của “Bầy dơi” với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Chelsea kích hoạt điều khoản mua lại em trai Eden Hazard

Sau khi bán Thorgan Hazard cho M’Gladbach, Chelsea đã khôn khéo gài vào điều khoản có thể mua lại tiền vệ 23 tuổi với giá 13 triệu bảng. Mới đây, đội chủ sân Stamford Bridge tiết lộ sẽ kích hoạt điều khoản trên vào mùa Đông.

bản tin

Rạng sáng nay, Thorgan Hazard vừa ghi bàn vào lưới Barca tại Champions League

West Ham nhắm Robin van Persie

Sau tuyên bố muốn chia tay Fenerbahce của Van Persie, West Ham ngay lập tức đánh tiếng sẽ đưa tiền đạo người Hà Lan trở lại Premier League ngay mùa Đông này.

bản tin

Man Utd và Real tranh giành sao trẻ Sporting Lisbon

Tờ The Mirror đưa tin, Man Utd và Real đang cạnh tranh quyết liệt để có được tiền vệ Gelson Martins của Sporting Lisbon. Cầu thủ 21 tuổi chỉ nhận mức lương 2.000 bảng/tuần nhưng có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 52 triệu bảng.

bản tin

Granada sa thải HLV

Chỉ giành được 2 điểm sau 6 vòng đấu tại La Liga, BLĐ Granada đã quyết định sa thải HLV Paco Jemez, người mới chỉ tại vị được 3 tháng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm