Arsenal giữ chân thành công Bellerin, Messi sẵn sàng trở lại

thứ hai 21-11-2016 19:58:52 +07:00 0 bình luận
FA sắp công bố HLV ĐT Anh, Klinsmann sắp bị sa thải, Roma đại chiến Galatasaray vì "hàng tồn" của Arsenal là những tin chính trong bản tin tối 21/11

FA chuẩn bị công bố HLV ĐT Anh, Klinsmann sắp bị sa thải, Roma đại chiến Galatasaray vì "hàng tồn" của Arsenal là những tin chính trong bản tin tối 21/11.

Bellerin gia hạn hợp đồng với Arsenal. Trang chủ của Arsenal xác nhận hậu vệ cánh phải Hector Bellerin đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2023 cùng mức lương hơn 100.000 bảng/tuần. Với mức đãi ngộ trên, cầu thủ người TBN trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Empirates. Sanchez và Oezil đang cùng nhau đứng đầu bảng lương với con số 160.000 bảng/tuần.

Milan tái khởi động thương vụ Wilshere. Tờ Goal tiết lộ, Milan đang lên kế hoạch mua đứt Jack Wilshere ngay tháng 1 tới. Hè vừa rồi, Rossoneri cũng rất tích cực săn đón tiền vệ người Anh nhưng cuối cùng Wilshere lại lựa chọn Bournemouth làm bến đỗ mới theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Arsenal.

bản tin

2 ngôi sao Liverpool thác loạn cùng Rooney. Báo chí Anh vừa tuyên bố 2 ngôi sao đang thuộc biên chế Liverpool là Jordan Henderson và Adam Lallana đã cùng đội trưởng Rooney nhậu nhẹt tưng bừng và rời quán bar vào lúc 5h sáng sau khi giành chiến thắng trước Scotland tại vòng loại World Cup 2018.

bản tin

Messi đã sẵn sàng ra sân. Sau khi bỏ lỡ trận gặp Malaga tại Liga do nhiễm virus dạ dày, hôm nay Messi đã trở lại sân tập cùng các đồng đội và tuyên bố sẵn sàng ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Celtic tại vòng bảng Champions League. 

bản tin

Southgate đang đàm phán với FA. HLV tạm thời của "Tam sư" ông Gareth Southgate đang có cuộc đàm phán với 4 nhà lãnh đạo chủ chốt của FA về tương lai của ông. Giới thạo tin cho biết, FA sẽ công bố Southgate là HLV trưởng ĐT Anh vào đêm nay (giờ Việt Nam) với bản hợp đồng có thời hạn tới hết EURO 2020.

Man Utd gia hạn hợp đồng với Carrick. Mourinho vừa có tác động tới BLĐ Man Utd yêu cầu gia hạn hợp đồng với "lão tướng" Michael Carrick thêm 1 năm. Bản hợp đồng cũ của tiền vệ 35 tuổi chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm sau. Trước đó, đội bóng cùng thành phố Man City tuyên bố họ sẵn sàng dang tay đón Carrick sau khi anh rời "Quỷ đỏ".

Roma, Galatasaray tranh nhau "hàng tồn" của Arsenal. Người đại diện của hậu vệ Debuchy xác nhận cả Roma và Galatasaray đều rất quyết tâm chiêu mộ thân chủ của ông. Hậu vệ người Pháp không còn chỗ đứng tại Empirates nguyên nhân chính bởi Bellerin thi đấu quá tốt và đẩy anh lên băng ghế dự bị.

bản tin

LĐBĐ Mỹ xem xét khả năng sa thải HLV Klinsmann. Sau 2 trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 khu vực CONCACAF, ĐT Mỹ đều nhận thất bại. Điều đó khiến các quan chức bóng đá Mỹ đứng ngồi không yên và đang xem xét khả năng sa thải huyền thoại người Đức trong tuần này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm