Có 3 con với 2 phụ nữ tại Cuba, Maradona ra điều kiện nhận con

Dịch Phong
chủ nhật 10-3-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Luật sư của Diego Maradona tiết lộ, "Cậu bé vàng" có 3 người con ngoài giá thú tại Cuba. Nhưng Maradona sẽ không dễ dàng nhận con mà phải có điều kiện nhất định.

Matias Moria, luật sư của Diego Maradona đã tuyên bố: “Maradona có 3 người con tại Cuba và lũ trẻ sẽ sớm được thừa nhận. Thân chủ của tôi đã có 3 người con với 2 người phụ nữ Cuba.

Mối quan hệ của Maradona với 2 người phụ nữ này chưa bao giờ có vấn đề. Họ đã đưa ra một yêu cầu, nhưng vẫn rất tôn trọng thân chủ của tôi. Maradona sẽ chịu trách nhiệm cho những gì ông ấy phải làm”.

Có 3 con với 2 phụ nữ tại Cuba, Maradona ra điều kiện nhận con
Maradona đã có 6 đứa con ngoài giá thú

Sau khi thông tin Maradona có 3 người con ngoài giá thú tại Cuba được lan truyền, cô con gái Gianinna của Maradona đã nói đùa rằng: “Cha chỉ cần có thêm 3 đứa trẻ nữa để lập đủ một đội bóng 11 người rồi đấy, cha có thể làm được mà”.

Ngoài 3 đứa con ngoài giá thú tại Cuba, Maradona đã có 5 người con với 4 người phụ nữ, bao gồm Diego Junior (32 tuổi), Dalma (31 tuổi), Giannina (29 tuổi), Jana (22 tuổi) và Diego Fernando (6 tuổi). Trong đó, chỉ có 2 con gái Dalma và Giannina là con trong giá thú của Maradona với người vợ cũ Claudia Villafane.

Có 3 con với 2 phụ nữ tại Cuba, Maradona ra điều kiện nhận con
Maradona và 2 người con giá thú cùng vợ cũ Claudia Villafane

Theo tiết lộ của luật sư Matias Moria, “Cậu bé vàng” Diego Maradona sẽ bay sang Havana (Cuba) làm xét nghiệm DNA để nhận con vào cuối năm nay.

Trong quá khứ, Maradona từng phủ nhận quan hệ cha con với Diego Junior và Jana, cho đến khi mẹ của 2 đứa trẻ kiện Maradona ra tòa buộc "Cậu bé vàng" phải làm xét nghiệm và nhận con.

Có 3 con với 2 phụ nữ tại Cuba, Maradona ra điều kiện nhận con
Maradona từng kết bạn với Cố Chủ tịch Cuba, Fidel Castro

Trong khoảng thời gian năm 2000 - 2005, Maradona đã bay đến Cuba để cai nghiện. Vào thời gian này, Cậu bé Vàng đã kết bạn với Cố Chủ tịch Cuba, Fidel Castro.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm