Maradona sẽ hòa giải với Rocio Oliva?

thứ hai 7-4-2014 21:00:03 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Hợp rồi tan, tan rồi hợp là câu chuyện thường thấy ở các đôi tình nhân và bản thân cặp

(Thethao24.tv) – Hợp rồi tan, tan rồi hợp là câu chuyện thường thấy ở các đôi tình nhân và bản thân cặp đôi Diego Maradona – Rocio Oliva cũng từng diễn đi diễn lại điệp khúc này trong quá khứ.

Mourinho lén lút “đi đêm” với vợ Hazard

Joey Barton: Rooney không bằng Ronaldo vì nghiện thuốc lá

Hồi tháng 7/2013, “Cậu bé vàng” từng mạnh miệng tuyên bố dứt tình với bạn gái sau màn khoe thân nóng bỏng của Rocio với bikini trên mạng xã hội. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau hai người lại nhanh chóng bập vào nhau với lý do người này không thể sống thiếu người kia.

maradona-se-hoa-giai-voi-rocio-oliva

Giới truyền thông Argentina vừa dự đoán Maradona sẽ lại hòa giải với bạn gái và điều ngạc nhiên là việc chương trình “Ăn trưa cùng Mirtha Legrand” có thể đóng vai trò cầu nối cho cặp đôi này. Mặt khác, theo lời nhà báo Carlos Monti thì “Cậu bé vàng” sẽ trở về Argentina sau 2 tuần nữa. Khi đó, Maradona và Rocio Oliva sẽ tham dự chương trình “Ăn trưa cùng Mirtha Legrand” để chia sẻ câu chuyện tình yêu của họ như một cặp vợ chồng. Mặc dù vậy, không ít người cho rằng tình yêu của hai người sẽ không được hàn gắn bởi huyền thoại Argentina đã rất tức giận khi bạn gái chia sẻ bí mật tình cảm của họ tại trường quay chương trình “Ăn tối cùng Mirtha Legrand”.

Lê Hiếu

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm