"Tuyển Argentina có thể bị cấm tham dự Copa America; Man Utd sẽ bán Mata và Blind"

thứ ba 31-5-2016 19:40:08 +07:00 0 bình luận
Tuyển Argentina có thể bị cấm tham dự Copa America 2016, Marco Reus bị loại khỏi đội hình Tuyển Đức dự EURO 2016, Mata và Blind chuẩn bị rời Man Utd là những tin chính trong bản tin tối ngày 31/05.

Tuyển Argentina có thể bị cấm tham dự Copa America 2016, Marco Reus bị loại khỏi đội hình Tuyển Đức dự EURO 2016, Mata và Blind chuẩn bị rời Man Utd là những tin chính trong bản tin tối ngày 31/05. 

- Đội tuyển Argentina có thể bị Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ cấm tham dự Copa America 2016 và phạt 5 triệu USD vì dính líu vào vụ bê bối bòn rút công quỹ gây ảnh hưởng đến cuộc bầu cử Tổng thống ở Argentina vào cuối năm ngoái.

- Tiền vệ Marco Reus đã không được triệu tập vào đội hình Tuyển Đức tham dự EURO 2016 do chưa bình phục chấn thương. 3 cầu thủ khác cũng bị loại trong đợt tập trung lần này là Karim Bellarabi, Julian Brandt và Sebastian Rudy. Đáng chú ý, Mats Hummels và Bastian Schweinsteiger tuy cũng chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, nhưng vẫn được HLV Joahchim Loew gọi vào đội hình sang Pháp.

- Nguồn tin thân cận của Man Utd hé lộ với tờ ESPN rằng, Juan Mata và Daley Blind không nằm trong kế hoạch của tân HLV trưởng Jose Mourinho. Cả hai sẽ bị đẩy khỏi Man Utd ngay trong mùa Hè năm nay, nếu được giá. Về phần mình, Mata và Blind cũng đang ráo riết tìm bến đỗ mới cho bản thân.

Bản tin tối ngày 31/05

- Bayern Munich vừa bác bỏ lời đề nghị hỏi mua hậu vệ David Alaba với mức giá 50 triệu euro của Real Madrid. Theo tờ AS, Tổng giám đốc Jose Angel Sanchez của Real đã nhiều lần bay đến Munich đặt vấn đề với Bayern nhưng đều bị từ chối.

- Tiền đạo Alvaro Morata đã bày tỏ nguyện vọng được trở lại thi đấu cho Real Madrid và trở thành một huyền thoại của đội bóng quê hương. Morata đã giành mọi vinh quang ở Italia sau 2 năm thi đấu cho Juventus kể từ khi rời Real. 

- Cảnh sát Pháp vừa thực hiện một cuộc diễn tập chống khủng bố tại sân vận động Stade de Lyon với tình huống giả định là các phần tử khủng bố đang khống chế sân bóng và tiến hành giết hại hàng trăm con tin. Ít nhất 1.000 tình nguyện viên đã tham gia vào cuộc diễn tập này. Trước đó, Tổng thống Pháp Francois Hollande cũng khẳng định nước chủ nhà sẽ huy động 90.000 nhân viên an ninh cho giải đấu vào tháng sau.

Bản tin tối ngày 31/05

- Quá phấn khích khi giành được chức vô địch C1/Champions League lần thứ 11 trong lịch sử đội bóng, các cầu thủ Real Madrid đã bật sâm panh và nhảy múa ăn mừng ngay trên chuyến bay từ Milan về Madrid. Tài khoảng Twitter chính thức của đội bóng mới chia sẻ đoạn video này cùng chú thích: "Hãy cùng xem các cầu thủ ăn mừng chức vô địch ở độ cao 10.000m như thế nào nhé".

 - Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước Đội tuyển Syria trong trận giao hữu giữa hai đội tại sân vận động Mỹ Đình. Hai cầu thủ ghi bàn cho Đội tuyển Việt Nam là Lê Công Vinh và Nguyễn Văn Quyết.

- CLB Cà Mau mới gây bất ngờ tiến hành thanh lý hợp đồng cùng lúc với 8 cầu thủ để tiến hành cải tổ nhân sự, dù BTC giải Hạng Nhất Quốc gia đã quy định rằng mỗi đội chỉ được đăng ký bổ sung tối đa 4 cầu thủ ở giai đoạn lượt về.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm